Góc nhìn

Hé lộ gia thế hôn phu của em gái Kim Jong-un

03/04/2016, 18:02

Em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un là Kim Yo-jong có thể đã kết hôn với một nhà khoa học.

kim-jong-un-d_XHJA

Em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un là Kim Yo-jong có thể đã kết hôn với một nhà khoa học xuất thân không phải từ một gia đình danh giá tại Triều Tiên.

Trang UPI mới đây đăng tải thông tin cho biết, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un là Kim Yo-jong rất có thể đã kết hôn với một nhà khoa học xuất thân không phải từ một gia đình danh giá tại Triều Tiên.

Trước đó, hãng tin Yonhap cũng khẳng định, em gái ông Kim đã không kết hôn với con trai của Bí thư đảng Lao Động Triều Tiên Choe Ryong Hae như nhiều đồn đoán đang được lan truyền ở Hàn Quốc.

Kim Yo-jong (sinh ngày 26 tháng 9 năm 1987) là em gái của lãnh đạo tối cao Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên - Kim Jong-un, người phụ nữ này hiện đang nắm giữ nhiều vị trí quyền lực trong chính phủ Triều Tiên, trong đó có vị trí phó lãnh đạo Ủy ban tuyên truyền Triều Tiên.

Hiện nay, tần suất xuất hiện của cô Kim, trong các chuyến thị sát của ông Kim Jong-un chỉ đứng sau Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị quân đội nhân dân Triều Tiên Hwang Pyong-so, vốn được xem là nhân vật số 2 của chính quyền Bình Nhưỡng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.