Điện ảnh

Hé lộ hậu trường vui vẻ của "Thư ký Kim sao thế?"

08/07/2018, 13:07
image

Trong hậu trường của "Thư ký Kim sao thế?", các diễn viên khá tập trung và có những giây phút vui vẻ.

Park-Seo-Joon-Park-Min-Young3

Trong hậu trường của "Thư ký Kim sao thế?", các diễn viên khá tập trung và có những giây phút vui vẻ

Bộ phim truyền hình đang đình đám hiện tại của đài của tvN "Thư ký Kim sao thế?" vừa hé lộ những bức ảnh hậu trường mới của các diễn viên và đoàn phim. Trong những hình ảnh được công bố, ba diễn viên chính Park Seo Joon, Park Min Young và Lee Tae Hwan đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị quay tập 10 của bộ phim.

Ba diễn viên đã thảo luận khá tập trung về kịch bản cho cảnh quay của mình. Là cặp đôi liên tục diễn với nhau, Park Seo Joon và Park Min Young còn cẩn thận xem lại những đoạn phim vừa quay. Hậu trường cũng cho thấy hình ảnh vui vẻ của chàng Phó giám đốc Lee trên phim trước cảnh quay "nụ hôn tủ quần áo" với Park Min Young. 

Whats-Wrong-with-Secretary-Kim2

 

Nhà sản xuất của "Thư ký Kim sao thế" chia sẻ, động lực để giúp đoàn phim cố gắng phá những kỷ lục về rating trong mỗi tuần chính là nhờ sự phối hợp hoàn hảo của dàn diễn viên và êkip quay phim.  "Đặc biệt, phong cách đạo diễn thoải mái của đạo diễn Park Joon Hwa và màn thể hiện hấp dẫn của các diễn viên đã kết hợp với nhau tạo ra một sức mạnh tổng hợp tuyệt vời", đại diện nhà sản xuất phim nhận xét.

Theo thống kê mới nhất của trang The Korean Business Research Institute, bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" của đài tvN đã đứng đầu bảng xếp hạng đầu tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.988.047. Các cụm từ khóa của bộ phim là "Park Seo Joon" và "Park Min Young" - hai ngôi sao của bộ phim. Các thuật ngữ liên quan đến bộ phim như "tình yêu", "ngọt ngào", "rung động" cũng đứng thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm, với 75,65% người dùng có phản ứng tích cực. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.