Điện ảnh

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của "Game of Thrones" phần 8

08/02/2019, 21:09

HBO vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên trong phần 8 của loạt phim đình đám Game of Thrones.

img
Hình ảnh đầu tiên của Game of Thrones phần 8 được hé lộ. (Ảnh: Helen Sloan/HBO)

Theo Asia One, HBO vừa chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên trong phần 8 - phần cuối cùng của loạt phim giả tưởng Game of Thrones. Phần 8 sẽ ra mắt vào ngày 14/4/2019. Mặc dù các hình ảnh chỉ có chân dung các nhân vật và không tiết lộ bất cứ thông tin nào về diễn biến, nội dung câu chuyện nhưng vẫn khiến nhiều người tò mò.

Tuy nhiên, thông qua các hình ảnh, khán giả có thể suy ra những nhân vật sẽ tiếp tục câu chuyện của series phim này, đó là Jon Snow, Daenerys Targaryen, Arya, Bran, và Sansa Stark, Nữ hoàng Cersei Lannister, Jaime và Tyrion Lannister, Ser Davos Seaworth, Sam, Brienne of Tarth và Varys.

img

Phần 8 được thực hiện bởi các đạo diễn gồm anh em David Benioff & D.B. Weiss, David Nutter và Miguel Sapochnik. Trong đó, Benioff & Weiss cũng tham gia viết kịch bản cho phần cuối với Bryan Cogman và Dave Hill.

Trước đó, mùa 7 được phát sóng vào ngày 27/8/2017 đã gây "bão" trên sóng truyền hình Mỹ, khi pha trộn các thể loại hành động, phiêu lưu, giả tưởng thời trung cổ, bạo lực và máu me. Phần phim này đã nhận được đề cử Giải thưởng của Hiệp hội các nhà sản xuất phim Mỹ cho Nhà sản xuất phim truyền hình xuất sắc nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.