Quốc tế

Hé lộ không ngờ về thủ môn khiến Ronaldo và Messi tắt điện

18/06/2018, 13:19
image

Thủ môn Hannes Halldorsson vừa khiến Messi tắt điện, nhưng Ronaldo cũng chẳng làm tốt hơn, cũng bất lực trước người gác đền này.

halldorsson-messi-ronaldo

Hé lộ không ngờ về thủ môn khiến Ronaldo và Messi tắt điện

Thủ môn Hannes Halldorsson vừa khiến cả thế giới ngả mũ thán phục khi khiến Messi và Argentina tắt điện trước Iceland. Nhưng ít người biết, Halldorsson ngoài việc là một thủ môn còn có một công việc khác: Nghề đạo diễn. Anh khởi đầu sự nghiệp cầu thủ năm 2002 ở CLB Leiknir, một đội bóng nghiệp dư tại Iceland. Thế nhưng Halldorsson chưa bao giờ được tham gia các khóa đào tạo thủ môn chuyên nghiệp.

Halldorsson thậm chí đã bị từ chối khi xin thử việc tại một đội bóng hạng 3 ở quê nhà năm 2004. Không tìm kiếm một đội bóng mới, Halldorsson quay về thi đấu cho Leiknir nhưng lại mắc một sai lầm nghiêm trọng trong một trận "chung kết" của mùa giải, khiến đội bóng của anh phải xuống hạng.

Không bỏ cuộc, Halldorsson dần chứng minh tài năng và được bắt chính cho ĐTQG Iceland. Anh đã so tài với Hugo Lloris khi Iceland gặp đội tuyển Pháp ở bán kết EURO 2016. Dù thành công nhưng Halldorsson vẫn không từ bỏ công việc đạo diễn.

Anh thừa nhận công việc chính của mình là một nhà sản xuất phim, và đó là công việc mang lại thu nhập chủ yếu cho anh. Halldorsson từng làm đạo diễn cho video của Iceland tham dự cuộc thi ca khúc truyền hình Châu Âu, Eurovision 2012. Trước khi sang Nga tham dự World Cup 2018, Hannes Halldorsson cũng đã kịp hoàn tất một đoạn video quảng cáo cho Coca-Cola được phát sóng tại Iceland. Anh vẫn làm việc tại Saga Film, một công ty sản xuất phim ở Iceland và đó vẫn là công việc "full-time" đúng nghĩa.

Đặc biệt, Halldorsson lập thành tích gần như không tưởng với mọi thủ môn. Đó là ngăn chặn cả 2 siêu sao tấn công xuất sắc bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới là Ronaldo - Messi ghi bàn. Theo thống kê, cả Ronaldo và Messi đều đã tung ra 11 cú sút về phía khung thành mà Halldorsson trấn giữ nhưng không một lần thành công. Có ý kiến nhận xét rằng, Halldorsson đã dựng lên bộ phim lịch sử về cuộc đời mình, trong đó Messi - Ronaldo là "những diễn viên câm bất đắc dĩ"!

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.