Điện ảnh

Hé lộ loạt cảnh phim hành động đầu tiên của Thái Hòa

07/11/2016, 19:50
image

Thái Hòa gây bất ngờ khi trở lại với vai trò diễn viên hành động.

TH

Thái Hòa gây bất ngờ khi trở lại với vai trò diễn viên hành động.

Thành công với nhiều dạng vai diễn nhưng nhắc đến Thái Hòa, khán giả vẫn nhớ tới "ông vua phòng vé" với lối diễn hài ngây ngô, hóm hỉnh trong bộ phim Để mai tính, Long ruồi... Tới đây, nam diễn viên sẽ trở lại với đúng "sở trường" hài của mình trong bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn của đạo diễn Nhật Bản Ken Ochiai. Đây cũng là vai diễn chào sân của Thái Hòa trong vai trò diễn viên hành động

Không chỉ mang chất hài hước đã trở thành thương hiệu của mình, vai Viên của Thái Hoà trong Vệ sĩ Sài Gòn lần này còn chiêu đãi khán giả những màn võ thuật trong bối cảnh hoành tráng như đánh nhau trên du thuyền, rượt đuổi trên đường phố… Chia sẻ về vai diễn hành động đầu tay, Thái Hòa tâm sự: “Cảm giác của mình kể từ khi bắt đầu bấm máy cho tới lúc phim đóng máy là... quá mệt bởi phải hoá thân vào nhân vật và lăn xả với các cảnh hành động một cách chân thực nhất”. 

Trước khi bắt tay vào quay các cảnh hành động, Thái Hòa và các diễn viên khác trong đoàn phim phải học rất nghiêm túc từ cách di chuyển, cách sử dụng các mánh võ hay cách tự phòng thủ để bảo vệ bản thân. Theo tiết lộ, đa số các cảnh hành động trong phim không sử dụng người đóng thế mà do đích thân diễn viên thể hiện. Đặc biệt, không chỉ luyện tập  cho các cảnh hành động đối kháng hay rượt đuổi, Thái Hòa và Kim Lý còn phải tham gia học vũ đạo và nhảy múa để “trình làng” điệu nhảy Zumba độc nhất vô nhị. 

 Vệ sĩ Sài Gòn kể về hành trình đầy căng thẳng và hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp (Thái Hòa và Kim Lý đóng), trong một nhiệm vụ nguy hiểm là giải cứu một vị khách hàng giàu có. Ngoài Thái Hòa và Kim Lý, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như: Chipu, Bê Trần, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh,… Phim dự kiến ra mắt vào tháng 12/2016.

TH_Acting scenes (9)

 

TH_Acting scenes (11)

 

TH_Acting scenes (15)

 

TH_Acting scenes (20)

 

TH_Acting scenes (21)

 

TH_Acting scenes (18)

 

TH_Acting scenes (1)

 

TH_Acting scenes (17)

 

TH_Acting scenes (4)

 

 Trailer phim hành động đầu tay của Thái Hòa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.