Showbiz

Hé lộ lý do bất ngờ khiến Seungri không nhận tội mua dâm phi pháp

20/05/2019, 06:48

Seungri cho rằng, vì mình là người nổi tiếng nên thật khó để anh thừa nhận hành vi mua dâm phi pháp.

img
Seungri phủ nhận mua dâm vì bản thân là người nổi tiếng

Ngày 18/5, Channel A News đưa tin, Seungri đã thừa nhận các cáo buộc mại dâm tại tòa án vào 4 ngày trước. Anh thừa nhận: “Đúng là tôi có quan hệ tình dục với một nữ nhân viên của một cơ sở giải trí người lớn và trả tiền cho các dịch vụ mại dâm. Tôi đang ăn năn về hành động của mình. Là người nổi tiếng, thật khó để tôi thừa nhận những nghi ngờ về việc bán dâm, nhưng tôi không bao giờ làm môi giới mại dâm cho người khác”.

Seungri phủ nhận cáo buộc đã mời chào gái mại dâm cho các nhà đầu tư Nhật Bản và cáo buộc biển thủ 500 triệu won từ Club Burning Sun. Hiện tại cảnh sát đang lên kế hoạch chuyển tiếp vụ án để tiến hành truy tố càng sớm càng tốt.

img

Lời thú nhận của Seungri đã khiến cộng đồng mạng nước này phẫn nộ. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự tức giận với hành vi của Seungri.

“Có nghĩa là anh ta không thể thừa nhận vì anh ta là người nổi tiếng à? Nếu đây là phiên tòa tại Hoa Kỳ mà không phải Hàn Quốc, anh ta sẽ phải nhận một bản án lớn”, “Bất kể anh ta có phải là người nổi tiếng hay không, anh ta nên bị bắt giữ”, “Anh ta đã rút khỏi ngành giải trí mà vẫn tự nhận mình là người nổi tiếng cơ đấy”… là những bình luận của cộng đồng mạng xứ Hàn. Có thể thấy, những bê bối liên tiếp đã khiến Seungri từ một nam thần tượng được yêu mến đã trở thành tội đồ trong mắt công chúng xứ Kim Chi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.