Sản phẩm mới

Hé lộ ngày Bphone 2017 được bán trở lại

10/09/2017, 18:02
image

BKAV cho biết chiếc Bphone thế hệ thứ 2 này sẽ được bán trở lại từ ngày 15/9.

chi-tiet-anh-nong-bphone-2017-ban-ma-vang-vua-lo-d

 BKAV và một số hệ thống bán lẻ di động cho biết chiếc Bphone thế hệ thứ 2 này sẽ được bán trở lại từ ngày 15/9. 

Ngay sau khi ra mắt siêu phẩm Bphone 2017, BKAV đã cho dừng nhận đặt hàng sản phẩm này từ cuối tháng 8 với lý do tạm dừng đặt hàng để nâng cấp dây chuyền sản xuất do lượng hàng ban đầu không đáp ứng được nhu cầu thị trường. 

Tuy nhiên mới đây, BKAV và nhà bán lẻ di động cho biết chiếc Bphone thế hệ thứ 2 này sẽ được bán trở lại từ ngày 15/9. 

Hiện nay BKAV không tiết lộ về doanh số cụ thể của Bphone mới kể từ thời điểm cho đặt hàng đến khi dừng nhận đặt.

Hiện tại, smartphone này vẫn được phân phối qua một kênh duy nhất là chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động. Trước thời điểm máy lên kệ, nhiều nhà bán lẻ cho biết đã có những cuộc nói chuyện với BKAV nhưng chưa có thỏa thuận nào được đưa ra.

Trước đó tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BKAV, BPhone 2017 được CEO Nguyễn Tử Quảng công bố có giá bán 9.789.000 đồng, đã bao gồm VAT, hướng đến phân khúc tầm trung, nơi có số lượng người dùng đông đảo nhất. Đây được xem là một mức giá khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Máy có nhiều nâng cấp đáng chú ý, cụ thể là màn hình cảm ứng kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel), sử dụng CPU Snapdragon 625 mạnh mẽ, trang bị 3GB RAM, cùng với pin lên đến 3.000mAh. Bên cạnh đó, còn được đi kèm nhiều tính năng hữu ích như cảm biến vân tay, chống nước, camera chống rung quang học, camera tự động làm đẹp,...

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.