An ninh hình sự

Hé lộ nghi can sát hại ông lão 73 tuổi ở Thạch Thất

05/09/2017, 08:07

Danh tính nghi can chưa được cơ quan điều tra tiết lộ, tuy nhiên người này có quan hệ thân thích với nạn nhân.

184057-tin-tuc-moi-nhat-nguoi-dan-ong-tu-vong-tron

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể cụ ông 73 tuổi

Liên quan đến vụ việc cụ ông tử vong trên giường cạnh vũng máu, Công an TP Hà Nội vừa tạm giữ một nghi can liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Duy C. (73 tuổi), trú cụm 6, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất.

Theo tin tức trên báo Công lý, danh tính nghi can chưa được cơ quan điều tra tiết lộ, tuy nhiên nguồn tin cho hay, nghi can có quan hệ thân thích với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 3/9, ông Nguyễn Minh Đức (SN 1968, con trai cụ C.) đi đám ma về thấy cửa khóa. Gọi không thấy bố trả lời, ông Đức dùng thang trèo vào trong thì phát hiện cụ C. tử vong trong nhà, trên người có nhiều thương tích. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an nhanh chóng có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Tin tức trên Zing.vn cho biết thêm, sau khi khám nghiệm tử thi và rà soát các mối quan hệ, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp nghi phạm gây án. Từ lời khai của nghi phạm, chiều 4/9, cảnh sát đang thu được một số vật chứng liên quan.

Người dân địa phương cho biết trước đây ông C. ở cùng vợ chồng người con trai tên Chung. Do mâu thuẫn, anh Chung bỏ đi nơi khác thuê nhà. Sau đó, vợ và con trai anh này cũng rời đi.

Khoảng 1 tuần gần đây, ông Nguyễn Minh Đức về ngủ cùng bố. Tối 2/9, do đi dự đám ma nên ông Đức không ngủ ở nhà. Sáng 3/9, anh Đức đi đám về thì phát hiện vụ việc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 2 con dao nhọn, 1 tuýp, 1 búa; đồng thời phát hiện các dấu vân chân dính máu. Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.