Bạn cần biết

Hé lộ nguyên nhân hàng loạt trẻ ở Hưng Yên mắc sùi mào gà

17/07/2017, 14:37

Hi hữu, 52 bệnh nhi ở Hưng Yên điều trị tại BV Da liễu Trung ương vì mắc sùi mào gà.

bv da liễu

Hi hữu, dồn dập bệnh nhi đang điều trị sùi mào gà tại BV Da liễu TƯ 

Thông tin từ BV Da liễu TƯ, chỉ tính trong khoảng thời gian từ 1/5-1/7/2017, BV đã điều trị sùi mào gà tại BV Da Liễu TƯ cho tổng số 6.370 bệnh nhân, trong đó 150 trẻ em. Chỉ tính riêng bệnh nhân nhi, có 45 bệnh nhân đến từ Hà Nội, 2 bệnh nhân Nam Định, 52 bệnh nhân Hưng Yên và đến từ các tỉnh khác là 51 trẻ…

Trước tình hình bất thường vì bệnh nhi tập trung tại một địa phương nhập viện vì mắc bệnh sùi mào gà, BV Da Liễu đã gửi Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế công văn khẩn, trong đó có nêu rõ, BV đã khám và điều trị cho một số trường hợp trẻ em mắc bệnh sùi mào gà. Đây là một bệnh lý lây truyền qua đường tình dục nên việc trẻ em mắc bệnh này với số lượng khá lớn.

Đặc biệt trên địa bàn huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên có tới 46 bệnh nhân trong thời gian ngắn từ tháng 5-7/2017 là hiện tượng cần được xem xét về nguyên nhân mắc bệnh. Theo ông Lê Hữu Doanh, Phó giám đốc BV Da Liễu, khi khai thác bệnh sử, hầu hết các bệnh nhi này đều đã đến khám và điều trị chít hẹp bao quy đầu tại một phòng khám tư nhân ở thôn 5, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Bệnh viện xin ý kiến bộ Y tế về việc điều tra nguyên nhân nhằm ngăn chặn các trường hợp mắc mới tương tự trong cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.