Hậu trường sao

Hé lộ nguyên nhân khiến Ronaldo bị tình mới "chinh phục"

26/05/2015, 06:52

Siêu sao Ronaldo được cho là đang hẹn hò cùng chân dài người Ý Alessia Tedeschi.

2015-05-26_051940
Hình ảnh nóng bỏng của Alessia đã "hút hồn" Ronaldo

Những ngày qua, thông tin Ronaldo đã tìm được tình yêu mới khiến người hâm mộ cực kỳ quan tâm. Kể từ sau khi chia tay Irina Shayk, CR7 vẫn lẻ bóng và mới đây chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hẹn hò với siêu mẫu Italia Alessia Tedeschi. Hai người làm quen với nhau sau khi Real Madrid có chuyến làm khách Juventus ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Ngay sau đó, Ronaldo đã tặng Alessia vé xem trận lượt về đồng thời đặt luôn vé máy bay hạng VIP cho chân dài này tới Bernabeu. Tờ Gazzetta cũng khẳng định cặp đôi đã cùng "biến mất" ngay sau khi trận đấu trên sân Santiago Bernabeu kết thúc và chỉ trở lại cùng nhau vào buổi trưa hôm sau.

Hôm qua, một số tờ báo tại Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng Ronaldo vô tình được thấy những bức ảnh Alessia chụp tại bãi biển Miami với bộ bikini bé xíu và ngay lập tức bị hút hồn bởi thân hình nóng bỏng của cô nàng. Chính bởi vậy khi sang Italia thi đấu, CR7 đã tìm cách “bắt sóng” với giai nhân.

So với Irina Shayk, Alessia không hề kém cạnh về độ nóng bỏng và thậm chí còn có phần nhỉnh hơn chân dài xứ bạch dương. Cụ thể, Alessia cao 1m75 và có số đo 3 vòng 90-58-89, trong khi siêu mẫu người Nga cao 1m75 sở hữu số đo 86-58-88. Alessia trẻ hơn Irina 5 tuổi và chắc chắn cũng “sung sức” hơn trong chuyện giường chiếu. Điểm hạn chế của Alessia so với Irina chính là khuôn mặt bởi Irina được đánh giá có khuôn mặt hoàn hảo và được các quý ông khao khát nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.