Showbiz

Hé lộ nguyên nhân “mẹ đẻ” thương hiệu Kate Spade tự sát

06/06/2018, 21:15

Nguyên nhân khiến nhà thiết kế thương hiệu Kate Spade tự tử ở tuổi 55 được cho là vì chồng muốn ly hôn.

kate-spade-handbag-1528226852

Kate Spade đã treo cổ bằng một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ trong chính căn hộ của mình

Liên quan đến cái chết của “mẹ đẻ” thương hiệu Kate Spade, nội dung bức thư tuyệt mệnh bà để lại đã được hé lộ.

Bức thư là những dòng nhắn nhủ cuối cùng Kate gửi tới cô con gái duy nhất của bà - Frances Beatrix 13 tuổi: "Bea - Mẹ luôn yêu con. Đây không phải lỗi của con. Hãy hỏi bố con!".

Theo TMZ, nhà thiết kế tài năng tự tử vì chồng cô muốn ly hôn trong khi Kate không muốn gia đình tan vỡ. Andy Spade được cho là đã ly thân vợ, ra sống riêng trong căn hộ gần đó. Tuy nhiên vào buổi sáng Kate tìm đến cái chết, Andy cũng ở trong căn hộ của họ.

nhathietketuitreocotutu01032_euoi

Kate cùng chồng là doanh nhân Andy Spade

Chị gái của nhà thiết kế là Reta Saffo cho biết Kate mắc chứng rối loạn lưỡng cực (một căn bệnh rối loạn tâm lý) từ lâu nhưng cô từ chối đi chữa trị. Từ sau khi danh hài Robin Williams tự tử vào năm 2014 vì trầm cảm, Kate đã bị ám ảnh về cái chết của ông. Reta Saffo tiết lộ rằng thành công quá nhanh đi cùng sự nổi tiếng và chịu sự chú ý của mọi người khiến căn bệnh của em gái ngày càng nặng hơn.

Kate Spade tên thật là Kate Brosnahan, sinh ngày 24/12/1962 tại thành phố Kansas. Sau này, khi chuyển lên học đại học tại Arizona State University, bà bắt đầu quen Andy Spade và cùng nhau tạo ra thương hiệu Kate Spade từ những năm 1990.

image

Nhà thiết kế Kate Spade tự tử vì chồng muốn ly hôn

Bà từng nhận giải thưởng Tài năng thiết kế phụ kiện mới của Hội đồng thiết kế Mỹ. Các thiết kế túi sách của Kate Spade được ưa chuộng nhờ sự độc đáo.

Tính đến nay, thương hiệu Kate Spade đã có tới 140 cửa hàng bán lẻ trên khắp nước Mỹ và 175 cửa hàng khác tại nhiều nơi trên thế giới. Đây là một thương hiệu có giá thành tầm trung, với mặt hàng chủ đạo là túi xách, ngoài ra còn có phụ kiện, giày dép. Vào cuối năm ngoái, Coach đã mua lại thương hiệu Kate Spade với giá 2,4 tỷ USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.