Bạn cần biết

Hé lộ nguyên nhân nam sinh viên đột tử trong phòng trọ

07/03/2018, 20:03

Chiều 6/3, người dân phát hiện một nam sinh viên tử vong trong phòng trọ nên cấp báo cho lực lượng chức năng.

nt-1520344363-width800height524

Người dân quyên góp tiền giúp gia đình nam sinh viên tử vong. Ảnh: Dân Việt

Theo Đời sống và Pháp Lý, Dân Việt đưa tin, ngày 6/3, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho hay, đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP Đà Nẵng điều tra nguyên nhân cái chết của một nam sinh viên trong phòng trọ.

Nạn nhân được xác định là T.T.H. (sinh viên trường ĐH B.K., quê Bình Định).

Người dân khu vực xung quanh phòng trọ cho biết, vào chiều muộn cùng ngày, họ đã phát hiện một nam sinh viên tử vong trong phòng trọ nên cấp báo cho lực lượng chức năng.

"Cậu ta là sinh viên năm thứ 5 của một trường đại học cách đây không xa. Đi ngang phòng nam sinh viên này lúc nào cũng thấy học. Do học quá nhiều nên đã đột tử", một người dân nói.

Trước cái chết của nam sinh viên, người dân khu vực này xin phép chính quyền lập thùng quyên góp với mục đích hỗ trợ chi phí đưa tiễn nạn nhân về quê. “Thằng bé hiền lắm, gia cảnh lại nghèo và rất chăm học. Nó chết thật tội nghiệp, có lẽ chết do học quá sức. Chúng tôi cùng nhau quyên góp để hỗ trợ phần nào cho gia đình cậu ta”, một người phụ nữ cùng khu nhà trọ cho biết.

Được biết, số tiền thu được đến 20h tối 6/3 là khoảng 28 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao cho gia đình nam sinh viên dưới sự chứng kiến của chính quyền khu vực.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.