Điều tra

Lạnh người lời khai của kẻ sát hại 3 người thân ở Bắc Giang

25/10/2021, 08:11

Trần Văn Hiếu, nghi phạm sát hại 3 người thân trong gia đình ở Bắc Giang đã được di lý từ Lào Cai về, bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Bắc Giang, sáng 25/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ điều tra trực tiếp tham gia truy bắt, hỏi cung bị can Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú tại xã Mai Pha, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn) cho biết: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã di lý Trần Văn Hiếu về đến Bắc Giang. Bước đầu Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

img

Bị can Trần Văn Hiếu tại thời điểm bị bắt giữ. Ảnh CABG.

Hiếu khai, trước đây lấy vợ và sinh con và sinh được một con trai. Sau đó, Hiếu xảy ra mâu thuẫn rồi dùng dao chém vợ gây thương tích. Hành động đó khiến Hiếu phải trả giá bằng 6 năm tù.

Sau khi bị kết án, hai vợ chồng Hiếu ly hôn, con trai Hiếu được ông L. và bà Th. nuôi nấng, dạy dỗ.

Ngày 13/10, khi mãn hạn tù về nhà, Hiếu luôn hậm hực, kiếm cớ cãi nhau với những người thân trong gia đình vì cho rằng khi mình ở tù, gia đình không ai đến thăm, tiếp tế.

Đến khoảng 7h ngày 22/10, Hiếu đang ở nhà cùng em gái là Trần Thị Th. (SN 1976) thì hai người xảy ra cãi vã, Hiếu đã ra tay sát hại chị Th.

Một lúc sau mẹ đẻ Hiếu là bà Bùi Thị Th. (SN 1949) về nhà và lại xảy ra cãi vã với Hiếu, vì vậy y tiếp tục sát hại mẹ mình rồi vào nhà ngồi.

Buổi trưa cùng ngày, bố đẻ Hiếu là ông Trần Đình L. (SN 1949) đi làm về cũng bị Hiếu sát hại khi vừa về tới sân nhà. Sau khi gây án, đối tượng điều khiển xe mô tô bỏ trốn.

img

Hiện trường vụ án. Ảnh: FB.

Theo cơ quan Công an, trong quá trình bỏ trốn, Hiếu đã di chuyển từ Bắc Giang đến nhiều tỉnh, thành phố nhằm gây khó khăn cho quá trình điều tra, truy bắt.

Cụ thể, Hiếu điều khiển xe mô tô từ Bắc Giang về Hà Nội trong ngày 22/10. Sau đó, y tiếp tục di chuyển về Hà Nam và các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình...

Sau đó, Hiếu điều khiển xe bỏ trốn về tỉnh Lào Cai và bị chốt kiểm soát liên ngành địa phương này phát hiện, phối hợp cùng các cơ quan chức năng bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.