Điều tra

Hé lộ nguyên nhân vụ 2 vợ chồng chết cháy ở Nghệ An

02/05/2016, 22:10

Nguyên nhân giả thiết được ông Từ - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân đưa ra có thể từ mâu thuẫn vợ chồng.

Nguyên nhân ban đầu vụ 2 vợ chồng chết cháy ở Nghệ

Ngôi nhà dưới (bìa trái), nơi vợ chồng ông Ngữ nằm ngủ được xác định là nơi bắt nguồn đám cháy.

Liên quan đến vụ việc "bố mẹ chết cháy trong nhà” ở Nghệ An, nguyên nhân giả thiết được ông Từ - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân đưa ra có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Cũng theo kết quả của cơ quan điều tra tại hiện trường có thu được một can đựng xăng loại 20 lít vứt lại trong vườn nồng nặc mùi xăng do đó khả năng của vụ cháy do chập điện là gần như bị loại bỏ.

Chia sẻ trên Tri Thức Trẻ, ông Từ cho biết thêm: “Vào chiều 1/5, ông Ngữ có ra cửa hàng mua 300.000 đồng xăng. Lần này thấy ông Ngữ mua xăng với số lượng lớn, ông cũng không biết mua để làm gì”. Bên cạnh đó, ông Từ cũng đưa ra giả thiết và nghi ngờ nguyên nhân có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng đã dẫn đến việc người chồng đổ xăng đốt nhà.

Ngoài ra, trong cuộc trao đổi với báo chí, Trung tá Trần Bình Hà - Trưởng Công an TX. Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, sự việc trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp các thông tin liên quan. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 4h sáng 2/5 tại gia đình một người làm nghề bán thịt lợn ở khối 11 phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Sau khi phát hiện tiếng lửa cháy ở nhà ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi). Lúc này mọi người chạy sang, bất ngờ phát hiện ông Ngữ và bà Cọt đều đã chết cháy. Hai con trai là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (đều sinh 1997) ở gần thi thể bố mẹ cũng bị cháy. Ngay lập tức, người dân đã lao vào dập lửa, đưa 2 anh em Đồng và Điều đi cấp cứu. Theo thông tin mới nhất, anh Điều con trai của ông Ngữ cũng đã tử vong sau một thời gian ngắn điều trị tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.