Showbiz

Hé lộ những chuyện "nóng" trong Táo Quân 2018

09/02/2018, 14:05

Chuyện thi hoa hậu, cải cách tiếng Việt... đã được hé lộ trong trailer của Táo Quân 2018.

taoquan

Chuyện thi hoa hậu, cải cách tiếng Việt... đã được hé lộ trong trailer của Táo Quân 2018.

Nhà sản xuất Táo Quân 2018 vừa tùng ra trailer chính thức của chương trình. Đoạn trailer dài gần 1 phút đã hé lộ phần nào nội dung với những vấn đề nóng trong năm qua như thi hoa hậu, cải cách tiếng Việt...

Trong đoạn trailer, "Bắc Đẩu" Công Lý đội vương miện như hoa hậu với dải băng được viết bằng ngôn ngữ cải cách tiếng Việt. Đây là hai vấn đề khá "nóng" trong năm 2017. Năm qua, các cuộc thi Hoa hậu "nở rộ" với không ít người đẹp thi chui, danh xưng hoa hậu trở nên bão hòa khi có thời điểm, chỉ trong 1 tháng có tới 9 người đẹp đăng quang Hoa hậu, Á hậu ở các cuộc thi trong và ngoài nước. Vấn đề cải cách tiếng Việt cũng gây tranh cãi suốt một thời gian dài với bộ ngôn ngữ cải cách của PGS Bùi Hiền.

ew

 

Năm nay, chương trình kỷ niệm 15 năm phát sóng nên có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ. Bên cạnh những nghệ sĩ gắn bó với chương trình suốt 15 năm qua như Quốc Khánh, Chí Trung, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, năm nay còn có Minh Vượng, Minh Hằng cùng nhiều diễn viên trẻ. Đáng chú ý, trailer hé lộ những nhân vật lần đầu tiên tham gia Táo Quân là con trai nghệ sĩ Xuân Bắc và NTK Đức Hùng. 

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ, nội dung Táo Quân 2018 hứa hẹn có nhiều điểm hấp dẫn, mới lạ. Trong đó có hiện tượng các cuộc thi Hoa hậu đang "mọc lên như nấm" và những bất cập trong công tác tổ chức như cuộc thi Hoa hậu Đại dương là vấn đề nổi cộm, gây bức xúc dư luận. 

Ngoài ra, sau 3 buổi ghi hình, phần nào nội dung của Táo Quân cũng bị lộ ra ngoài như việc thu phí BOT, các Táo báo cáo bằng cách chơi gameshow "giành ghế"... Táo Quân 2018 sẽ chính thức phát sóng vào 20h ngày 15/12 (ngày 30 Tết Nguyên Đán).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.