Showbiz

Hé lộ "ông trùm" Hollywood chuyên quấy rối tình dục các ngôi sao

11/10/2017, 16:05

Angelina Jolie và nhiều ngôi sao khác tiết lộ chuyện từng bị "ông trùm Hollywood" quấy rối tình dục.

h1_ftxq

Angelina Jolie và nhiều ngôi sao khác tiết lộ chuyện từng bị "ông trùm Hollywood" quấy rối tình dục.

Harvey Weinstein - nhà sản xuất nổi tiếng của Hollywood vừa bị hàng loạt ngôi sao lên tiếng tố cáo về hành vi quấy rối tình dục. Theo điều tra của New York Times, nhà sản xuất 65 tuổi đã dính bê bối tình dục trong suốt 3 thập kỷ qua với nhiều người phụ nữ, trong đó có không ít người là những ngôi sao nổi tiếng. Hiện tại, số nạn nhân lên tiếng tố cáo ông vẫn đang tăng lên.

Nhà văn Ronan Farrow đã dành 10 tháng để phỏng vấn 13 phụ nữ tố cáo mình bị Weinstein sách nhiễu hoặc tấn công. Ngày 10/10 vừa qua, nữ diễn viên Angelina Jolie đã gửi mail cho tờ New York Times và thừa nhân, mình từng bị Weinstein quấy rối. Đó là khi cô còn khá trẻ và đang tìm chỗ đứng trong sự nghiệp của mình. "Tôi đã có một ấn tượng xấu với Harvey Weinstein khi còn trẻ. Kết quả, tôi đã chọn cách không bao giờ làm việc với anh ta và cảnh báo những người khác khi họ làm việc với ông ấy. Hành vi này đối với phụ nữ trong bất kỳ lĩnh vực nào, bất kỳ nước nào là không thể chấp nhận được", Angelina Jolie khẳng định.

Hãng thông tấn AFP cho hay, nữ diễn viên điện ảnh người Ý Asia Argento và hai người phụ nữ giấu tên khác cho biết, nhà sản xuất Hollywood Harvey Weinstein từng hãm hiếp họ. Cô con gái 42 tuổi của đạo diễn Dario Argento tiết lộ, Weinstein đã ép buộc mình quan hệ tình dục bằng đường miệng cách đây 20 năm.

Asa Argento giải thích, cô vẫn giữ im lặng trước giờ này vì sợ Weinstein trả đũa. Cô lo lắng nhà sản xuất này sẽ hủy hoại sự nghiệp của cô nếu cô từ chối ông ta. Trong nhiều năm sau đó, cả hai người vẫn có quan hệ. Đối với nữ diễn viên này, khoảng thời gian ấy là một cơn ác mộng. Cô đã phải giả vờ mình không có vấn đề gì khi bị Weinstein tấn công tình dục.

Theo Asia One, một nạn nhân khác giấu tên cho hay, Weinstein đã quan hệ với rất nhiều người phụ nữ. Ông ta đã đưa cô đến một phòng khách sạn và ép cô quan hệ tình dục.

Sallie Hofmeister - đại diện phát ngôn của Weinstein đã trả lời trên báo chí, "ông trùm Hollywood" đã phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định, mình chưa bao giờ có bất cứ hành động trả đũa với người phụ nữ nào. Hiện tại, Weinstein đã bị sa thải sau khi những thông tin trên được đăng tải trên tờ New York Times.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.