Showbiz

Hé lộ tạo hình lạ lẫm của Phan Hải trong 'Người phán xử' 2

17/04/2018, 17:30

Tạo hình của diễn viên Việt Anh trong hậu trường phim "Người phán xử" ngoại truyện khiến nhiều người bất ngờ.

Untitled

Tạo hình của diễn viên Việt Anh trong hậu trường phim "Người phán xử" phần 2 hay còn gọi là phần ngoại truyện

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Bi đã chia sẻ một số hình ảnh trong hậu trường phim "Người phán xử" phần 2 hay còn gọi là phần ngoại truyện.

Điều khiến các fan chú ý là tạo hình của diễn viên Việt Anh trong vai Phan Hải. Theo đó, nam diễn viên nhuộm tóc vàng, vuốt keo, để ngôi lệch. Nhiều fan hâm mộ nhận định ngoại hình mới của Việt Anh cá tính và ngỗ nghịch hơn cả ở phần 1.

Cách đây 1 tháng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - đại diện đơn vị sản xuất của Người phán xử đã xác nhận thông tin bộ phim sẽ có phần tiếp ngoại truyện. Phần mới của phim dự kiến có độ dài khoảng 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập và được chiếu online.

nguoi-phan-xu-1

Khán giả háo hức mong đội phần ngoại truyện của Người phán xử

Được biết, các diễn viên chủ chốt trong phần 1 Người phán xử như NSND Hoàng Dũng, NSUT Trung Anh, Việt Anh, Quốc Đam... đều đã nhận được kịch bản và lời mời diễn xuất trong phần ngoại truyện này.

Ngoài ra, phần ngoại truyện của "Người phán xử" cũng có sự tham gia của gương mặt mới là nam diễn viên Tùng Dương. Được biết, nhân vật của anh trong Người phán xử phần 2 sẽ là một tay giang hồ đứng đầu bang nhóm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.