Hồ sơ tài liệu

Hé lộ thông tin nghi phạm sát hại bé gái người Việt tại Nhật

28/03/2017, 18:33

Nhiều nguồn tin từ cảnh sát Nhật hé lộ thông tin về nghi phạm sát hại bé gái người Việt.

Cảnh sát rà soát khu vực xung quanh hiện trường nơ

Cảnh sát rà soát khu vực xung quanh hiện trường nơi tìm thấy xác bé Nhật Linh

Ngày 28/3, hãng Japantimes (Nhật) dẫn lời các nhà điều tra cho biết, bé gái 9 tuổi người Việt Nam, tên Lê Thị Nhật Linh có thể đã bị sát hại vào khoảng thời gian từ sáng 24/3 đến tối 25/3. Theo phía cảnh sát, kẻ sát hại đã bóp cổ Nhật Linh ở nơi nào đó sau đó vứt xác ở cạnh mương thoát nước tại TP. Abiko.

Cùng ngày, hãng tin NHK của Nhật cũng đưa tin, một bạn cùng lớp của Linh từng nghe bé kể về việc nhìn thấy một người đàn ông đáng nghi trên đường tới trường hồi tháng Một năm nay và vô cùng sợ hãi. Kể từ đó, mỗi khi đi học qua khu vực này, Linh luôn vội vã đi thật nhanh - NHK dẫn lời bạn cùng lớp với Linh cho biết thêm.

Nhiều nguồn tin cho rằng, có lẽ bé Linh đã bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi rời nhà tại TP. Matsudo vì camera an ninh trên con đường Linh đi học không có hình ảnh của em vào ngày em mất tích (24/3).

Trước vụ việc này, trường tiểu học Mutsumi Daini nơi bé Linh học tập đang cân nhắc thực hiện các biện pháp an toàn cho học sinh bắt đầu từ tháng Tư này. Chẳng hạn, nhà trường sẽ thành lập các nhóm đi học cùng nhau và bổ sung một người hướng dẫn cho các em học sinh.

Con đường mà Nhật Linh tới trường một mình, có đoạn rất ít người qua lại, bị hàng rào cao 3 mét để bảo vệ vườn lê ở cả hai bên đường che khuất nên các phụ huynh có con đi học qua đoạn đường này thường rất lo lắng. Vốn ý thức được nguy hiểm rình rập ở đoạn đường này, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cùng các tình nguyện viên chống tội phạm thường đứng ở các ngã ba để theo dõi, đảm bảo an toàn cho học sinh.

Xem thêm video lính cứu hỏa bất chấp tính mạng di chuyển bình ga cháy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.