Bất động sản

Hệ thống PCCC tối tân, an toàn cốt lõi của chung cư cao cấp

07/11/2018, 20:05

Với hệ thống PCCC hiện đại, cư dân tại D’. Le Roi Soleil an tâm tận hưởng một cuộc sống an toàn, chất lượng.

Bai 1. Anh 1

Dự án  D’. Le Roi Soleil sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tinh tế

Những năm gần đây, khách hàng mua chung cư cao cấp, bên cạnh các yếu tố vị trí, kiến trúc, tiện ích..., họ ngày càng quan tâm nhiều hơn đến hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC), hệ thống thang thoát hiểm... Bởi điều này liên quan trực tiếp đến an toàn, chất lượng sống! Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia thuộc hiệp hội bất động sản, nhiều chủ đầu tư hiện nay chưa thực sự đầu tư nghiêm túc cho hạng mục PCCC, dẫn đến khó kiểm soát được tình hình khi xảy ra sự cố.

Đứng trước nguy cơ mất an toàn cho các khách hàng sở hữu căn hộ chung cư, đầu năm 2018, Phòng cảnh sát PCCC số 2 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã kiểm tra hệ thống tiêu chuẩn PCCC của các dự án trên địa bàn Hà Nội. Trong khi nhiều dự án bị “tuýt còi” thì khu nhà ở đáng sống bậc nhất Hà Nội - D’. Le Pont D’or của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã xuất sắc được vinh danh là dự án tiêu biểu trong công tác PCCC với những thiết bị PCCC hiện đại và sự đầu tư, vận hành nghiêm túc của chủ đầu tư.

Kế thừa và phát huy những thành công từ D’. Le Pont D’or, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tiếp tục nâng cấp và áp dụng những công nghệ PCCC tối tân vào dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được đưa vào vận hành trong cuối năm 2018 để mang đến cho cư dân một cuộc sống thực sự đẳng cấp.

Bai 1. Anh 2

Dự án  D’. Le Roi Soleil trang bị hệ thống PCCC hiện đại, an toàn

Theo như thông tin từ chủ đầu tư cung cấp, tại D’. Le Roi Soleil, bên cạnh việc áp dụng các tiêu chuẩn PCCC theo quy định của Việt Nam thì Tân Hoàng Minh còn áp dụng tiêu chuẩn của các nước tiên tiến trên thế giới để nâng cao sự tin cậy và hoạt động ổn định cho hệ thống PCCC tại tòa tháp như: Hệ thống chữa cháy NFPA 13; NFPA 20: 2010 của Hiệp hội phòng cháy Quốc gia Hoa kỳ, hệ thống đầu phun tự động ULFM  được Hiệp hội PCCC Hoa Kỳ chứng nhận hay như hệ thống AS 2419:2004 được áp dụng theo tiêu chuẩn Úc Châu.

Tại dự án, hệ thống PCCC được đầu tư và triển khai theo công nghệ tối tân nhất khi Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã sử dụng hệ báo cháy tự động địa chỉ cùng với các thiết bị chất lượng cao đến từ hãng sản xuất uy tín nhất trên thế giới: EDWARD-USA/USA. Toàn bộ công trình được trang bị các đầu báo khói, báo nhiệt loại địa chỉ đến từng căn hộ, khu công cộng và các phòng chức năng giúp tự động phát hiện cháy một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Bên cạnh đó, vị trí khu vực đang xảy ra cháy được mô tả cụ thể và rõ ràng bằng màn hình đồ họa (thể hiện trên mặt bằng hiển thị chi tiết các tầng), các kỹ sư và ban quản lý tòa nhà sẽ kịp thời khoanh vùng và có biện pháp để ngăn ngừa không cho đám cháy lan rộng.

Ngoài ra, với hệ thống quản lý thông minh iBMS, khi có hỏa hoạn, tòa nhà sẽ tự động kích hoạt các hệ thống: Thang máy; tăng áp thang bộ, tăng áp giếng thang máy, tăng áp sảnh thang máy, hút khói hành lang và hút khói tầng hầm để tạo hành lang thoát hiểm an toàn và tăng khả năng giám sát tập chung từ Phòng Điều khiển Trung tâm của tòa nhà. Hệ thống chữa cháy đầu phun tự động Spinklerđến từng căn hộ (bếp, cửa phòng khách); khu vực hành lang công cộng; phòng tập trung rác tại các tầng cùng với hệ thống chữa cháy tự động màng ngăn [Drencher] tại các khu vực tầng hầm sẽ giúp kịp thời cô lập đám cháy trước khi ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

Bên cạnh hệ thống chữa cháy truyền thống được áp dụng tại các dự án chung cư trên thị trường hiện nay, tại D’. Le Roi Soleil, chủ đầu tư còn sử dụng công nghệ chữa cháy tự động bằng khí Nitơ cho các không gian phòng kỹ thuật máy (Trạm biến áp, Phòng MFĐ dự phòng,…) và sử dụng loại cầu nổ FOAM/Amonium photphat (loại bọt) đến từ Đức cho các Phòng kỹ thuật tại các tầng nhằm đảm bảo an toàn cho cưu dân và thiết bị khi xả khí chữa cháy.

Với tiêu chuẩn PCCC được áp dụng theo công nghệ hiện đại cùng với những hệ thống thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, chắc chắn cư dân tại D’. Le Roi Soleil sẽ được an tâm tận hưởng một cuộc sống thanh bình và vượng khí nơi huyệt đạo đầu rồng vượng phong thủy.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên bán đảo Quảng An - nơi hội tụ của lối sống văn minh và dịch vụ hạng nhất, D’. Le Roi Soleil là cơ hội vàng hiếm có để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước. Dự án được thiết kế theo kiến trúc Tân Cổ Điển đặc trưng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, với toàn bộ khối đế được ốp đá granite tạo nên không gian sống mang hơi thở Hoàng Gia của Vua Louis 14 – Vị Vua Mặt Trời. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, D’. Le Roi Soleil còn là sự lựa chọn lý tưởng của những người thành đạt khi tại đây hội tụ hàng loạt những tiện ích đẳng cấp, những sản phẩm, dịch vụ sang trọng nhất ở ngay ngưỡng cửa. Mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đều được đáp ứng trong tầm tay.

Để tạo điều kiện và gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng khi sở hữu các căn hộ D’. Le Roi Soleil, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn và cạnh tranh trên thị thường.

Những khách hàng mua căn hộ tại đây được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% giá trị căn hộ và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Thêm vào đó, khách hàng sẽ được tặng 2 lượng vàng may mắn theo chương trình “Lộc tân gia” áp dụng đến hết 30/11/2018.

Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland và Đất xanh miền Bắc

Website: quangan.vn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.