Thông tin doanh nghiệp

Henrique Calisto là đại sứ thương hiệu visa Kienlongbank

28/10/2016, 09:02

Lãnh đạo ngân hàng Kienlongbank cho biết, huấn luyện viên bóng đá Henrique Calisto chính trức trở thành đại sứ thương hiệu visa Kienlongbank.

1

Huấn luyện viên bóng đá Henrique Calisto chính trức trở thành đại sứ thương hiệu visa Kienlongbank

Ngày 27/10 ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT, TGĐ Kienlongbank cho biết ngân hàng vừa tổ chức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa. Đại sứ thương hiệu cho thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa là Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam ông Henrique Calisto.

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa được phát hành gồm 3 hạng thẻ: Visa Classic, Visa Gold, Visa Platinum đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Thẻ có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ an toàn tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới và rút tiền mặt đến 50% hạn mức. Ngoài ra, thẻ Kienlongbank Visa được thiết kế với công nghệ hiện đại 3D, hiệu ứng vẩy rồng, hệ thống core thẻ được ứng dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay cùng với phương thức xác thực Verified by Visa sẽ giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán online an toàn, hạn chế tối đa rủi ro mất cắp thông tin.

Ông Henrique Calisto chia sẻ: Việt Nam như quê hương thứ hai nên khi quay lại sau ngần ấy năm, cảm giác như được trở về nhà. Việt Nam luôn tuyệt vời với những con người thân thiện, khí hậu dễ chịu, thức ăn ngon. “Là người Việt Nam, bạn yêu thích môn thể thao bóng đá! Tuy tôi không là người Việt, nhưng tôi vẫn luôn nhớ Bóng đá Việt Nam. Tôi chọn thẻ visa của Kienlongbank vì đó là sản phẩm của người Việt, được sử dụng toàn cầu. Tôi có thể mua sắm và thanh toán ở bất cứ nơi đâu trên thế giới chỉ với thẻ Visa của Kienlongbank”.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.