Showbiz

Những "bộ cánh" độc, dị tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam

10/04/2019, 17:33

Sự kiện The Best Streetstyle (TBSS) thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang "mở màn" với nhiều bộ trang phục độc, dị.

img
Ba “cô nàng yêu tinh” gây náo loạn ngày đầu tiên của TBSS. Bộ ba tiết lộ phải thức dậy lúc 4 giờ sáng để thiết kế và chuẩn bị trang phục cho mình.
img
Trang phục được lấy cảm hứng từ không gian ngoài vũ trụ và tương lai. Đi cùng trang phục là layout makeup vô cùng quái lạ, kì dị. Nhiều cư dân mạng sửng sốt trước style quái dị này. "Casting Tây Du Ký ngoại truyện phần 4 à?", "Cosplay Tây Du Ký hay sao"... là những bình luận của cư dân mạng trước những bộ trang phục này.
img
Một bạn trẻ diện đầm đen theo phong cách unisex. Cộng đồng mạng cũng phản ứng bất ngờ trước phong cách của bạn trẻ cũng như gương mặt hao hao diễn viên Thái Hòa. Tài khoản Lý Kim Yến bình luận: "Tưởng cosplay Thái Hoà chứ" .
img
Phong cách unisex là điểm nhấn không thể thiếu trong mỗi buổi TBSS. Các bạn trẻ đều không ngại thể hiện cá tính và khẳng định phong cách cá nhân khác biệt của mình.
img
Tuấn Kiệt The Face chọn set đồ “vàng toàn tập” cho sự xuất hiện của mình trong ngày đầu tại sự kiện.
img
Fashionista Thuận Nguyễn tiếp tục chứng tỏ trình độ “gừng càng già càng cay” khi xuất hiện với cả cây hàng hiệu sành điệu. Anh chụp ảnh cùng một cặp đôi có tạo hình phú ông và phú bà.
img
Nhiều bạn trẻ chuộng style trang phục cá tính, phá cách.
img
Anh chàng gây chú ý với phong cách trời trang khác người khi cài bươm bướm lên đầu và tay đeo vòng lông ngỗng. "Đang hát cải lương mà vội vã đi sự kiện, quên tháo bướm với quạt trên người", "Nữ chúa bướm diêm dúa style xuân hè"... cộng đồng mạng thích thú bình luận.
img
Dù thời tiết TP.HCM khá nóng nực nhưng vẫn có bạn trẻ diện style khá "nóng nực" với áo lông, áo choàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.