Điện ảnh

Hết làm thư ký, Park Min Young chuyển thành fangirl

30/01/2019, 15:47

Park Min Young hóa thân thành một fangirl lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì hẹn hò.

img
Park Min Young trở lại sau thành công của "Thư ký Kim sao thế".

Sau bộ phim Thư ký Kim sao thế, Park Min Young tiếp tục giữ tên tuổi của mình luôn có độ "nóng" trong làng giải trí. Mới đây, nữ diễn viên vừa chính thức xác nhận sẽ bắt cặp cùng ngôi sao của "Tiệm cà phê hoàng tử" Kim Jae Wook trong bộ phim Her Private Life của đài tvN.

Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com của tác giả Kim Sung Yeon. Dự án thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, kể về Sung Duk Mi - một nữ nhân viên quản lý chuyên nghiệp đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật.

Không chỉ vậy, cô còn quản lý fansite về Si An, một thành viên của nhóm một nhạc thần tượng. Hết mình với "sự nghiệp" fangirl (người hâm mộ là nữ), Duk Mi quyết định chia tay bạn trai để thay vì hẹn hò, cô sẽ tham gia các hoạt động của fanclub.

img

Ryan (Kim Jae Wook đóng) là giám đốc của bảo tàng nơi Duk Mi làm việc trở thành một fanboy (người hâm mộ là nam) cuồng nhiệt của cô nàng. Vốn là một người theo chủ nghĩa cá nhân, Ryan xuất hiện để tìm hiểu về cuộc sống hai phong cách của Duk Mi. Từ đó, anh lại trở thành một fanboy của Duk Mi.

img

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Min Young sau 1 năm thành công với bộ phim hài tình cảm Thư ký Kim sao thế. Trong khi đó, Kim Jae Wook tái xuất sau 2 năm kể từ bộ phim Temperature of Love (2017).

Theo dự kiến, Her Private Life sẽ được phát sóng sau khi bộ phim Touch Your Heart với sự tham gia của Lee Dong Wook và Yoo In Na kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.