Điện ảnh

Hết lôi chuyện đời tư để PR, phim của Song Joong Ki lại bị "bóc phốt"

12/04/2019, 06:51

Thành viên trong đoàn phim có Song Joong Ki đóng cho biết họ làm việc quá số giờ quy định, trong điều kiện thiếu an toàn.

img
Đạo diễn cùng các diễn viên chính trong phim

Ngày 10/4, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nhà sản xuất phim Asadal Chronicles thuộc đài tvN bị tố vi phạm hợp đồng lao động.

Theo đó, thành viên trong trong ê-kíp cho biết thời gian quay phim trong nước dài nhất của họ lên tới 101 tiếng một tuần, còn giai đoạn bấm máy ở nước ngoài, họ từng phải làm việc 20 tiếng/ngày thay vì 14 tiếng như quy định của Luật Lao động Hàn Quốc.

Do cường độ công việc cao, một nhân viên đoàn gặp tai nạn với thiết bị ánh sáng và bị gãy tay. Xung quanh cáo buộc này, dàn diễn viên chính Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin đều chưa lên tiếng về thông tin trên. Hiện, sự việc được đã Trung tâm nhân quyền lao động nước này xác nhận.

img
Tạo hình khác lạ của Song Joong Ki trong Asadal Chronicles

Đây không phải là lần đầu tiên bộ phim Asadal Chronicles bị lôi vào những lùm xùm. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng nhà sản xuất đã lợi dụng tung tin đồn Song Joong Ki và vợ Song Hye Kyo ly hôn để thu hút truyền thông và sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, phía những người trong cuộc vẫn không có bình luận về tin đồn trên.

Asadal Chronicles là bộ phim thuộc thể loại sử thi, tâm lý và tình cảm, khai thác các mối quan hệ và quá trình trưởng thành của các nhân vật chính.

Trong phim, Song Joong Ki và Jang Dong Gun có tạo hình đặc biệt. Phim bấm máy từ tháng 9 năm ngoái và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Tác phẩm có kinh phí hơn 800 tỷ đồng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Joong Ki sau ngày kết hôn với Song Hye Kyo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.