Showbiz

H'Hen Niê đứng top đầu Thế giới "Vẻ đẹp vượt thời gian"

17/01/2019, 11:01

H'Hen Niê vừa được chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố là Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian của năm 2018.

img
Phần trình diễn trang phục bikini của H'Hen Niê trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology vừa công bố kết quả bầu chọn giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian. Giải thưởng được đánh giá dựa trên bầu chọn của các phóng viên chuyên trang Missosology và bình chọn từ khán giả.

Theo đó, đại diện Việt Nam là H'Hen Niê đã vượt qua 25 hoa hậu trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng với 4,373 điểm. Tại cuộc thi Miss Universe 2018 - một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới, H'Hen Niê đã lập kỳ tích cho Việt Nam khi lọt 5 chung cuộc. Không chỉ thể hiện tốt trong các phần thi, thái độ và sự chân thành của cô còn được đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến, nể phục.

Bảng xếp hạng hoa hậu sở hữu Vẻ đẹp vượt thời gian năm nay cũng ghi danh một đại diện khác của Việt Nam là Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018. Dù là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang một trong 6 cuộc thi lớn nhất thế giới nhưng Phương Khánh chỉ đứng top 5.

img
Bảng điểm bình chọn của top 10 hoa hậu sở hữu Vẻ đẹp vượt thời gian

Xếp vị trí thứ 2 là người đẹp Philippines, Maria Ahtisa Manalo, á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018. Người đẹp đến từ Bồ Đào Nha, đồng thời là top 8 Hoa hậu Trái đất, Telma Madeira, đứng thứ 3 bảng xếp hạng với 4,173 điểm. Đứng thứ 4 là người đẹp Tamaryn Green - á hậu 1 Hoa hâụ Hoàn vũ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.