Showbiz

H'hen Niê khóc nức nở, gỡ dây chuyền ngọc trai để đấu giá

09/04/2018, 14:10

H'hen Niê bật khóc vì xúc động với hoàn cảnh của các trẻ em làng S.O.S Huế.

20190406 Lang SOS Hue-5547

H"hen Niê bật khóc vì xúc động với hoàn cảnh của các trẻ em làng S.O.S Huế. Cô cũng gỡ dây chuyền để đấu giá quyên góp tiền giúp các em nhỏ.

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H’hen Niê đã đến thăm Làng trẻ em S.O.S Huế. Là người con của núi rừng, H’hen Niê vốn đã quen với những khổ cực và bươn chải từ cuộc sống vùng cao. Thấm được những nổi khổ cực, vất vả, cô không khỏi chạnh lòng trước số phận thiếu thốn tình thương của các trẻ em của làng S.O.S. Tại đây, nhiều trẻ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới lọt lòng hay rơi vào cảnh bơ vơ do hôn nhân gãy đổ của cha mẹ.

20190406 Lang SOS Hue-5569

 

Là người phản đối kết hôn sớm, không dựa trên tình yêu, H’hen Niê vô cùng đau đớn trước những hệ lụy mà các bé phải mang khi còn quá nhỏ. Cô thẳng thắn: “Nếu quyết định sống cùng nhau, các bạn trẻ nên ý thức cuộc sống không chỉ dành hai người mà còn phải có trách nhiệm với những sinh linh bé bỏng”.

20190406 Lang SOS Hue-5583

 Phút giây bật khóc nức nở của hoa hậu trong sự kiện

Đồng thời, H’hen Niê cũng dành lời tri ân để gửi đến những người phụ nữ dành cả thanh xuân, hy sinh hạnh phúc riêng để nuôi nấng các em nên người. Bên cạnh những hoàn cảnh đáng thương, Hoa hậu Việt Nam 2017 và các thành viên cúp xe đạp còn được truyền cảm hứng bởi sự vượt khó của các em đang chinh phục giảng đường đại học.

TDA25 (1)

 

Không chỉ tự lo cho mình, các bạn trẻ trưởng thành từ làng S.O.S còn phụ các “mẹ” chăm lo cho các em nhỏ. Hoa hậu H’hen Niê đã bật khóc vì cảm phục trước nghị lực và tinh thần tương thân tương ái nồng ấm của làng S.O.S.

Tại làng S.O.S Huế, Hoa hậu H’hen Niê bất ngờ gỡ dây chuyền ngọc trai và lập cuộc đấu giá nhằm gây quỹ cho các bé. Cuối buổi, H’hen Niê đã đóng góp 30 triệu đồng vào các hoạt động của làng bên cạnh những phần quà, học bổng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.