Showbiz

H'Hen Niê: "Nhà báo Đào Tuấn đã xin lỗi, tôi sẵn sàng tha thứ"

09/01/2018, 22:50

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H"Hen Niê cho rằng cô sẵn sàng tha thứ khi nhà báo Đào Tuấn đã xin lỗi.

Hoa-Hau

Trưa 9/1, khi Hoa hậu H"Hen Niê đang trên máy bay từ Nha Trang về TP.HCM, nhà báo Đào Tuấn - người xúc phạm hoa hậu qua mạng xã hội Facebook cũng gửi lời xin lỗi đến cô thông qua bạn bè trên mạng xã hội này và một số tờ báo.

Trong lời xin lỗi gửi đến Hoa hậu H"Hen Niê và các độc giả khác, nhà báo Đào Tuấn thừa nhận anh đã có bài đăng "xúc phạm, miệt thị tới H"Hen Niê với những lời lẽ không thể chấp nhận được" và "gửi lời xin lỗi tới H"Hen Niê, tới các bạn vì những lời lẽ xấu xí của mình".

Khi được các độc giả của Zing.vn hỏi về việc nhà báo Đào Tuấn đã gửi lời xin lỗi tới H"Hen Niê, tân Hoa hậu nói: "Hiện tại, tôi chưa đọc được thông tin về lời xin lỗi của anh nhà báo đó. Tuy nhiên, H"Hen nghĩ khi một người đã có nói lời xin lỗi, chứng tỏ anh ấy có thành ý. Với bản tính của mình, khi một người đã nói lời xin lỗi thì tôi cũng sẵn sàng tha thứ. Hy vọng tương lai H"Hen sẽ có cơ hội hợp tác và làm việc với anh. Nếu được gặp anh Đào Tuấn, tôi sẽ gửi lời chào anh và hy vọng lúc đó tôi sẽ tốt hơn để anh không chê nữa".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chia sẻ thêm: "Ai cũng có quan điểm riêng nên tôi không cảm thấy tổn thương. Suy nghĩ của tôi rất đơn giản là nên sống lạc quan. Những điều mà mọi người nói, kể cả những câu mà mọi người cho là xúc phạm tôi, nhưng tôi nghĩ đó đều là đóng góp vì tôi trưởng thành từ những điều đó". 

nhung-dieu-it-biet-ve-tan-hoa-hau-hoan-vu-2017-hhe

Tối 6/1, sau khi H"Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trên mạng xã hội có nhiều bình luận trái chiều về làn da, nhan sắc tân Hoa hậu. Liên quan sự việc này, phóng viên Đào Tuấn đã có bình luận bị đánh giá mang nội dung miệt thị làn da, xúc phạm danh dự H"Hen Niê trên trang cá nhân. Bài đăng này đã vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Nguyên văn lời xin lỗi của nhà báo Đào Tuấn:

"Tôi sai và tôi gửi lời xin lỗi tới H"Hen Niê, tới các bạn.

Trong buổi sáng 7/1, trên Facebook cá nhân, tôi đã có một post (bài đăng) xúc phạm, miệt thị tới H"Hen Niê với những lời lẽ không thể chấp nhận được.

Dù Facebook cá nhân bị report (báo cáo) chưa mở lại được, nhưng tôi thấy cần gửi lời xin lỗi tới H"Hen Niê, tới các bạn vì những lời lẽ xấu xí của mình.

Hôm nay, 9/1, tôi đã làm tường trình gửi Bộ Truyền thông và Truyền thông cũng như cơ quan nơi tôi đang làm việc. Sẽ có phạt. Sẽ có kỷ luật nặng. Nhưng đó là cái giá phải trả cho những lời lẽ, cho những phát ngôn đáng lẽ phải là tối kỵ với một phóng viên, một người làm truyền thông.

Tôi phải chịu trách nhiệm. Và những gì các bạn đang viết, tôi xin được lắng nghe để tự sửa mình".

Đào Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.