Showbiz

Hi sinh sự nghiệp vì bạn trai, Văn Mai Hương vẫn phải chia tay

09/11/2017, 11:37

Văn Mai Hương trải lòng về sự hy sinh và chấp nhận của cô trong cuộc tình mà cô lựa chọn.

23319363_1699509180059110_7689321057651513317_n

Văn Mai Hương trải lòng về sự hy sinh và chấp nhận của cô trong cuộc tình mà cô lựa chọn.

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên mới đây, Văn Mai Hương tâm sự chuyện tình cảm buồn trên facebook cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ trải lòng sau khi chia tay với người mà cô yêu thương.

Theo Văn Mai Hương, cô đã có hơn 1 năm hẹn hò. Và cũng bằng ấy thời gian, ngoài Vietnam Idol Kids, cái tên Văn Mai Hương gần như vắng lặng trên thị trường âm nhạc. Cô không hề hối tiếc vì hơn 400 ngày qua đã chọn người đó chứ không phải âm nhạc, chọn yêu một thanh tra xây dựng chứ không phải một soái ca ngôn tình.

"Album đã thu xong tôi ngừng ra mắt. MV đã xong concept tôi bỏ lại phía sau. Những hợp đồng lưu diễn nước ngoài tôi đành xin lỗi đối tác. Khi yêu thì làm gì nghĩ sâu xa rằng mình sẽ được nhiều hay sẽ mất? Mình chỉ biết mình nhìn thấy người đàn ông này, ấm áp trong vòng tay người này, và người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp", giọng ca của "Nếu như anh đến" chia sẻ.

Sự hy sinh ấy của Văn Mai Hương cũng bởi vì, người ấy không thích cô xuất hiện trước đám đông, chạy show tất bật. Anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Và cứ sau mỗi lần cô đi diễn về là mỗi lần cả hai nhìn nhau bằng ánh mắt không mấy trìu mến hoặc liên tục cãi vã.

van-mai-huong-1

 

Nữ ca sĩ bộc bạch, sau những khoảng thời gian ấy, cô chợt nhận ra con người mình không giống như con người mà người ấy muốn cô thuộc về. Không có âm nhạc, cô trở thành cô gái ngốc nghếch và tẻ nhạt. Chỉ có âm nhạc mới có thể khiến cô tương tắn trở lại, khuôn mặt mới hơn và trái tim cũng rộn ràng hơn.

"Tôi chỉ là một cô gái yếu đuối, tựa vịn vào những bài hát để trưởng thành từng ngày. Khi tôi tách rời khỏi chúng, tôi thấy mình chẳng còn chút năng lượng gì để tiếp tục. Tôi vẫn còn trẻ, tôi còn cả thanh xuân trước mặt, mặc nhiên không thể chôn vùi. Sai lầm lớn nhất của tôi là xách vali mang theo Coco và Kiwi ra Hà Nội. Và giờ đây tôi chọn ra đi, ra đi trong im lặng, một cách mà có lẽ chỉ những người vui chơi qua đường mới dùng", cô nghẹn ngào.

Đặc biệt, Văn Mai Hương còn kể lại câu chuyện mẹ của người yêu cô từng ôm bó hoa đến xem cô hát và lặng lẽ khóc. Nhìn vào tình yêu thương của ba má, anh chị và các cháu anh dành cho mình, cô đã không bình tĩnh được. Nữ ca sĩ kể, lúc mới biết chuyện, mẹ của người đàn ông ấy đa khóc và bày tỏ mong muốn Văn Mai Hương cho con trai bà một cơ hội để trưởng thành được. Bà cũng thực lòng mong muốn cô làm con dâu của mình. 

Dù rất buồn nhưng Văn Mai Hương vẫn kiên quyết rằng, tình yêu không phải là câu chuyện của sự công bằng và ai xứng đáng hơn ai. Khi cả hai đã không còn đủ cảm xúc để nuôi dưỡng một cuộc tình, và cô cũng không thể nào bỏ quên âm nhạc được thì nên dừng lại. Tuy nhiên, điều cô nuối tiếc là sự nhã nhặn và nền nếp trong gia đình của người ấy. Đó là một gia đình có gia phong đủ tốt để bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn được tựa nhờ, mà không mảy may trong lòng gợn lên vẩn đục.

Cô nhắn nhủ với người yêu cũ: "Anh biết không, người con gái khi yêu thường không giữ gì cho mình, nên khi đánh mất một cuộc tình, họ cần thời gian để hồi sức, để khâu vá lại những vết xước mà dù muốn dù không thì cuộc chia tay kia cũng cào xé đến tổn thương. Ai cũng nói tình yêu đẹp thế, chia tay đủ rồi, giờ nối lại cùng nhau đi. Tôi không phải không có lúc chạnh lòng nghĩ tới. Nhưng tất cả mọi điều, tôi đều đã không làm. Tôi phải đi theo tiếng gọi của trái tim tôi thôi, anh à. Nếu có kiếp sau, biết đâu là duyên phận, thì may mắn ta làm lại từ đầu".

Văn Mai Hương cũng tự tin, cô sẽ trở lại trên sân khấu với những bài hát mới. Cô sẽ tươi vui dù không còn cánh tay mạnh mẽ của anh đỡ nâng. Cô lựa chọn ca hát thì sẽ phải tận cùng hạnh phúc bởi đó là con đường mà cô đã chọn. Giọng ca của "Chậm lại một phút" khẳng định, cô không giận và cũng không hận anh. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để cả hai bước vào một cuộc đời khác đẹp đẽ hơn.

"Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó nhé! Đừng như anh đã từng nói với tôi : “Anh tự hào về con người em chứ ko tự hào về công việc của em !”. Chào anh, người đàn ông mà tôi đã yêu như yêu giấc mơ của chính mình", Văn Mai Hương viết.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.