Xã hội

Hiện trường đám cháy cây xăng giữa Hà Nội

05/07/2016, 16:52

Đám cháy được cho bắt nguồn từ chiếc xe bồn chứa chất đốt, sau đó lan rộng ra xung quanh khu vực cây xăng.

20160705145208-chay-den-lu3

Lửa bốc lên kèm theo khói đen nghi ngút tại khu vực cây xăng trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều nay (5/7), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu vực cây xăng nằm trên đường Tam Trinh - Hà Nội.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe bồn mang BKS 29C-638.60 được cho là chở chất đốt đang đỗ ở trạm xăng dầu gần đó bỗng nhiên bốc cháy và lan rộng ra xung quanh. Đám cháy lan ra nhanh chóng khiến cả cây xăng bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người chứng kiến cho hay họ còn nghe thấy tiếng nổ kèm theo.

Địa điểm xảy ra vụ cháy là khu vực đường gom, ít phương tiện qua lại nhưng tiếp giáp với một chợ đầu mối, nơi có nhiều ô tô tập kết.

13439058_568971223311751_3737755682871971430_n

Cây xăng bị thiêu rụi sau đám cháy

Nhận được tin báo về vụ hoả hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC Hoàng Mai đã huy động 6 xe chữa cháy, xe chuyên dùng đến hiện trường dập lửa. Sau khi lửa được dập tắt, một xe chữa cháy của Bộ tư lệnh Thủ đô cũng được tăng cường đến hiện trường.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC Hoàng Mai cho biết, đơn vị đã huy động toàn bộ lực lượng đến hiện trường. Ngoài phun nước chống cháy lan, cảnh sát PCCC đang sử dụng hóa chất chuyên dùng để dập tắt vụ lửa. Hỏa hoạn bùng phát tại cây xăng được cho là bén sang cả chiếc xe bồn chứa chất đốt gần đó.

Về cơ bản, đám cháy đã được dập tắt ngay sau đó.

Cây xăng bị cháy là của Công ty cổ phần xăng dầu Housinco 2 tại chợ đầu mối phía nam (Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội). Thống kê ban đầu có 2 cột bơm xăng bị cháy rụi, phần mái cây xăng đã cháy đen, một phần mái đổ sập xuống. Ngoài ra, 3 xe máy để cạnh hiện trường cũng bị cháy chỉ còn trơ khung.

chữa cháy xe bồn cạnh cây xăng

Lực lượng chữa cháy phun nước trực tiếp làm mát xe bồn

2

Phần đuôi của xe bồn bị cháy đen

3

Nhiều vật dụng để gần đám cháy bị lửa thiêu cháy rụi

1

Toàn cảnh cây xăng bị lửa thiêu rụi

4

Đám cháy được dập tắt nhưng khói vẫn âm ỉ bốc lên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.