Xã hội

Hiện trường vụ cháy quán karaoke làm 13 người chết sáng 2/11

02/11/2016, 08:14
image

Sáng hôm nay (2/11), cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục thu dọn hiện trường vụ cháy quán karaoke trên phố Trần Thái Tông.

1

Hiện trường vụ cháy quán karaoke trên phố Trần Thái Tông sáng 2/11

Liên quan đến vụ cháy quán karaoke trên phố Trần Thái Tông, vào lúc 7h sáng hôm nay (2/11), lực lượng cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục thu dọn khu vực đám cháy. Khác với dự đoán sẽ xảy ra ùn tắc giao thông trên đoạn đường này, theo ghi nhận của PV Giao thông, trên cả hai chiều đường Trần Thái Tông - Cầu Giấy và Trần Thái Tông - Bệnh viện Huyết học, các phương tiện đi lại bình thường. 

Hiện trường tiếp tục được phong tỏa, cảnh sát đã dựng hàng rào barie quanh khu vực đám cháy. Công an phường Dịch Vọng Hậu và lực lượng dân phòng cũng được bố trí đứng ngoài hàng rào đường Trần Thái Tông để bảo vệ hiện trường hướng dẫn phương tiện đi hướng Trần Thái Tông - Bệnh viện Huyết Học.

Theo quan sát của phóng viên, phía ngoài hiện trường 4 nhà bị hỏa hoạn, có 11 xe máy, trong đó 9 xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Như Báo Giao thông đã tường thuật trực tiếp, lực lượng cứu hộ đã làm việc liên tục từ hơn 3 giờ chiều 1/11 đến 0giờ 30 phút sáng 2/11 để khống chế đám cháy và tìm kiếm các nạn nhân. Đến đêm qua, cơ quan chức năng xác nhận đã có 13 người tử vong trong vụ cháy 4 nhà liền kề trên phố Trần Thái Tông. Trong đó có 11 người là khách đến hát karaoke. Lãnh đạo Quận Cầu Giấy cho biết, quán Karaoke 68 Phát Lộc đã từng bị kiểm tra và xử phạt, quán này cũng không có đầy đủ giấy tờ liên quan điều kiện kinh doanh, chưa được nghiệm thu phương án phòng cháy chữa cháy.

 (Nguồn clip: Dân Việt)

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã có công điện hỏa tốc đề nghị Giám đốc công an các tỉnh, thành phố đề nghị rà soát, tổng kiểm tra các cơ sở vui chơi giải trí, tập trung đông người, nhất là các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ như: quán karaoke, vũ trường, quán bar, nhà hàng… Trên cơ sở kết quả kiểm tra, hướng dẫn cơ sở khắc phục ngay những sơ hở, thiếu sót. Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định về PCCC, trường hợp vi phạm nghiêm trọng phải tạm đình chỉ hoặc đình chỉ hoạt động. 

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy quán karaoke trên phố Trần Thái Tông sáng 2/11:

3

 

14962351_1851489891753120_1712132363_n

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.