Lối sống

Hiếp dâm vợ doanh nhân, cầu thủ Brazil bị cắt đầu và "của quý"

03/11/2018, 15:13

Cầu thủ Brazil có tên Daniel Correa đã bị sát hại dã man với phần đầu và bộ phận sinh dục...

031da3261960f03ea971

Daniel Correa (trái) và nghi phạm Edson Brittes Jr. (phải)

Theo tạp chí điện tử SaoStar, cầu thủ Brazil có tên Daniel Correa đã bị sát hại dã man với phần đầu và bộ phận sinh dục bị chặt vào ngày 30/10. Sau 4 ngày khẩn cấp điều tra, nhà chức trách Brazil đã tìm ra nghi phạm.

Theo báo chí Brazil, nghi phạm là doanh nhân tên Edson Brittes Jr. Người đàn ông này đã thừa nhận việc sát hại Daniel Correa đồng thời thành khẩn khai báo rằng, ông xuống tay tàn bạo với Daniel Correa vì cầu thủ 24 tuổi của Sao Paulo đã “làm chuyện đồi bại” với vợ ông.

“Khi tôi mở cửa, tôi thấy anh ta đang đè lên người vợ tôi. Lúc đó vợ tôi la hét kêu cứu. Và tôi đã làm những gì mà tất cả những người đàn ông phải làm cho người phụ nữ của mình ở Brazil.

Đó có thể là con gái, chị, mẹ hoặc vợ của các bạn. Tôi không thể làm khác hơn để bảo vệ vợ tôi, người đã chung sống với tôi hơn 20 năm, yêu, tôn trọng tôi hết mực. Tôi phải làm những gì tôi làm để bảo vệ vợ tôi trước con quỷ muốn làm nhục vợ tôi”, Edson Brittes Jr khai báo.

Cũng theo báo điện tử Dân Việt, vụ việc đáng tiếc nói trên xảy ra trong sinh nhật của Allana, con gái của doanh nhân Edson Brittes Jr. Theo cảnh sát Brazil, họ đã thu được ĐTDĐ của Daniel Correa trong đó tiền vệ 24 tuổi này đã gửi tin nhắn cho 1 người bạn với nội dung “tao sẽ "ăn" mẹ của cô bé có sinh nhật hôm nay”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.