Quản lý

Hiệp hội Hoa tiêu hàng hải Việt Nam tham dự IMPA 2016

04/10/2016, 12:06

Đoàn công tác của Hiệp hội Hoa tiêu hàng hải Việt Nam đã tham dự IMPA 2016 tại Hàn Quốc...

DSC02581

Đại diện Hiệp hội Hoa tiêu hàng hải Việt Nam tham dự IMPA 2016

Ngày 4/10, ông Trần Minh Thuận, Tổng thư ký Hiệp hội Hoa tiêu hàng hải Việt Nam cho biết, đoàn công tác của Hiệp hội Hoa tiêu hàng hải Việt Nam vừa tham dự Hội nghị Hiệp hội hoa tiêu hàng hải thế giới lần thứ 23 năm 2016 – 23rd IMPA Congress được tổ chức tại Seoul – Hàn Quốc.

Tại hội nghị, các quốc gia thành viên của IMPA, các tổ chức, cơ quan, hiệp hội hoa tiêu hàng hải các quốc gia đã trao đổi, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong công tác kỹ thuật hoa tiêu hàng hải dẫn tàu. Huấn luyện đào tạo hoa tiêu, an toàn hoa tiêu hàng hải dẫn tàu cũng như bảo đảm an toàn hàng hải, bảo vệ môi trường biển. Hội đồng IMPA thông qua các điều khoản, quy định của IMPA.

Cũng trong khuôn khổ các buổi làm việc của IMPA 2016, các đại biểu đã cùng nhau đánh giá, trao đổi và thảo luận các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến công tác hoa tiêu hàng hải dẫn tàu trong thời gian qua cũng như trong tương lai.

Đại diện Hiệp hội hoa tiêu Hàng hải Việt Nam đã có buổi họp với đại diện Lãnh đạo các Hiệp hội Hoa tiêu hàng hải khu vực Châu Á. Trong buổi làm việc, đại diện Hiệp hội Hoa tiêu hàng hải các nước đã cùng nhau thống nhất về chủ trương thành lập diễn đàn các Hiệp hội Hoa tiêu hàng hải khu vực Châu Á. Kỳ họp dự kiến cho công tác thành lập diễn đàn dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2017 tại Bali – Indonesia.

Trong khuôn khổ Hội nghị IMPA 2016, các thành viên trong đoàn công tác cũng đã có chương trình thăm và làm việc với Hiệp hội hoa tiêu hàng hải Hàn Quốc (đơn vị chủ trì), Trung tâm huấn luyện đào tạo hoa tiêu hàng hải Hàn Quốc. Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi về vấn đề hỗ trợ hợp tác đào tạo hoa tiêu hàng hải trong tương lai, trao đổi kinh nghiệm trong công tác huấn luyện đào tạo hoa tiêu hàng hải và các vấn đề kỹ thuật hoa tiêu dẫn tàu.

IMPA được tổ chức hai năm một lần tại các quốc gia thành viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.