An ninh hình sự

Hiệp sĩ bắt gọn đối tượng thực hiện hơn 9 vụ trộm

10/02/2019, 07:10

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) cho biết, các anh vừa bàn giao một đối tượng từng trộm 9 vụ cho công an.

img
Tên trộm bị các hiệp sĩ tóm tại một nghĩa trang

Tối 9/2 (mùng 5 Tết), hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các anh vừa tóm đối tượng trộm cắp 2 xe máy, từng thực hiện hơn 9 vụ trộm.

Trước đó, trưa cùng ngày, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo từ anh Lê Hữu Lượm (SN 1978, trú tại P. An Thạnh, TX.Thuận An, Bình Dương) cầu cứu về vụ trộm. Cụ thể, gia đình anh Lượm về quê ăn Tết, bị trộm cạy cửa nhà ở Thuận An lấy đi 2 xe máy và 1 ít tài sản.

Sau khi đến kiểm tra lại camara an ninh, đội hiệp sĩ nhận diện được đối tượng đã vào trộm tài sản liền chia ra các hướng truy tìm.

Sau nhiều giờ truy tìm, đến 16h30 cùng ngày, các hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Quốc Dũng, Trần Tấn Lộc, Phạm Tấn Thanh, Dương Tài và Nguyễn Hoàn Nam phát hiện đối tượng đang lẫn trốn trong nghĩa trang gần nhà.

Vừa trông thấy các hiệp sĩ, đối tượng liền bỏ chạy nhưng bị các hiệp sĩ truy đuổi ráo riết. Rượt đuổi khoảng hơn 100m, anh Hải cùng các hiệp sĩ bắt được đối tượng và mời người này về công an P. An Thạnh làm việc.

Trên đường về trụ sở công an, đối tượng thừa nhận là người đã vào nhà anh Lượm, cạy cửa và lấy 2 chiếc xe máy, hiện đang gửi trong phòng trọ của bạn.

Đối tượng khai tên là Đỗ Minh Quân, sinh năm 1997, ngụ P. An Thạnh, đã có 1 tiền sự. Đối tượng đã cùng 2 người khác ra tay trộm cắp tài sản hơn 9 vụ.

17h cùng ngày, đội hiệp sĩ bàn giao đối tượng cho công an P. An Thạnh để tiếp tục điều tra.

Tối cùng ngày, công an bắt thêm 1 đối tượng và thu về 5 chiếc xe máy mà các đối tượng đã trộm cắp. Hiện còn 1 đối tượng đang bỏ trốn.

img

Mỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2019 có 20 người chết do TNGT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.