Điều tra

Hiệp sỹ Bình Dương giải cứu bé gái khỏi “động quỷ”

06/05/2016, 18:59

Chiều 6/5, các hiệp sỹ Bình Dương vừa giải cứu một bé gái bị lừa bán vào quán cà phê trá hình.

IMG_2281

Các hiệp sỹ Bình Dương đã kịp thời giải cứu cho bé gái ra khỏi quạn cà phê trá hình

Trước đó, khoảng 12 giờ trưa nay (6/5), hiệp sỹ Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhận được cuộc điện thoại từ số máy lạ nói có một bé gái cầu cứu.

Người gọi điện báo hiệp sỹ cho hay, địa điểm bé gái nhờ hiệp sỹ cứu là quán cà phê Kim Anh, số 979, đường Chiêu Liêu, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An.

Ngay lập tức, hiệp sỹ Hải cùng Trần Phước Lộc, Nguyễn Công Nguyên, Nguyễn Trung Trực và Nguyễn Huệ Minh Tân từ TP. Thủ Dầu Một chạy xe máy lên Thị xã Dĩ An.

Đến quán cà phê Kim Anh, hiệp sỹ Hải phân công các hiệp sỹ Nguyên, Trực, Tân đứng ở ngoài canh me. Anh và hiệp sỹ Lộc giả làm khách làng chơi, mỗi người vào một chòi lá gọi đồ uống và tiếp viên. Một lát sau, có 2 tiếp viên ra hỏi hai anh có massage?

Hiệp sỹ Hải liền hỏi có em nào tên Nhung không thì một người tự nhận mình là Nhung. Anh Hải cùng Nhung vào chòi. Qua trò chuyện, Nhung cho biết: “Em đang đi trên đường ở địa bàn quận Tân Bình (TP.HCM), thì có một người đàn ông đi xe SH nói là chạy xe ôm đến hỏi em đi đâu. Em bảo đang đi kiếm việc làm, thì anh ta nói sẽ giúp em xin việc ở một chỗ quen biết”.

Tuy nhiên sau đó, gã đàn ông chở Nhung đến thẳng quán cà phê trá hình Kim Anh, bán cho chủ quán 2,5 triệu đồng. Vợ chồng chủ quán bắt Nhung viết giấy nợ và giữ giấy CMND của cô bé. Họ bắt Nhung ở lại quán “tiếp khách”.

IMG_2279

Các hiệp sỹ đưa Nhung đến Công an trình báo

Sau khi nắm đầu đuôi câu chuyện, hiệp sỹ Hải gọi đồng đội vào hỗ trợ. Đồng thời, các anh gọi chủ quán Kim Anh ra nói chuyện, yêu cầu trả giấy tờ lại cho Nhung và chở cô bé đến Công an phường Tân Đông Hiệp trình báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.