Xã hội

Hiệu trưởng "mất tích" sau khi vay tiền đồng nghiệp bị buộc thôi việc

05/12/2018, 21:59

Hội đồng kỷ luật đã quyết định buộc thôi việc ông Nguyễn Xuân Hợp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa.

Hieu- truong- vay- muon- tien- roi- mat- tich- bi-

Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa. Ảnh H.Đ

Liên quan sự việc hiệu trưởng “mất tích” sau khi vay mượn tiền nhiều đồng nghiệp, chiều 5/12, lãnh đạo UBND TX Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), cho biết đã có buổi làm việc để xem xét hình thức kỷ luật đối với ông Nguyễn Xuân Hợp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa (xã Dương Hòa, TX Hương Thủy).

Tại buổi làm việc, Hội đồng kỷ luật xác định, ông Nguyễn Xuân Hợp bỏ nhiệm sở không xin phép, lợi dụng tín nhiệm để vay mượn tiền và nhờ nhiều người đứng ra vay mượn giúp dẫn đến không có khả năng chi trả.

Căn cứ những sai phạm của ông Nguyễn Xuân Hợp, sau khi bỏ phiếu, Hội đồng kỷ luật quyết định buộc thôi việc đối với hiệu trưởng này. Ông Hợp nhất trí chấp hành mọi kỷ luật đối với những sai phạm trên, đồng thời hứa sẽ trả số tiền ông đã vay mượn và nhờ người khác đứng tên vay mượn như lộ trình vạch ra trước đó.

Sau khi ông Nguyễn Xuân Hợp bị buộc thôi việc, ông Lê Văn Ngọc, Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa tạm thời phụ trách mọi công tác điều hành của trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.