Xã hội

Hiệu trưởng xin từ chức... vì học sinh lớp 2 không biết đọc

09/04/2018, 20:44

Thấy mình không đáp ứng được yêu cầu, Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A nộp đơn xin từ chức.

truong-chuan-3940-1472458062

Trường Tiểu học Thị Trấn Lịch Hội Thượng A, nơi thầy Thắng công tác - Ảnh: CTV

Chiều 9/4, ông Võ Minh Dẫn, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Trần Đề (Sóc Trăng) xác nhận, có việc thầy Huỳnh Hà Thắng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A (thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề) nộp đơn xin từ chức.

Theo ông Dẫn, thời gian qua, tại trường Tiểu học Tiểu học Thị Trấn Lịch Hội Thượng A đã xảy ra nhiều vấn đề như: đoàn kết nội bộ chưa tốt, công tác quản lý còn khuyết điểm (học sinh đọc chậm, viết chậm,...), chưa chấn chỉnh kịp thời. Phòng cũng đã mời thầy Thắng lên làm việc và động viên thầy Thắng.

“Lý do thầy Thắng xin từ chức là vì thấy mình không đáp ứng được yêu cầu, Phòng cũng đã đồng ý theo nguyện vọng của thầy ấy và đang hoàn tất hồ sơ để tham mưu cho UBND huyện ra quyết định, sau đó phân công nhiệm vụ mới cho thầy Thắng”, ông Dẫn cho hay.

Trước đó, Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng cũng đã thanh tra về công tác quản lý, chỉ đạo chuyên môn của thầy Thắng trong năm học 2016-2017, và 2017-2018, kết luận có nhiều sai phạm về công tác quản lý, đánh giá chưa đúng thực chất năng lực của học sinh. Trong đó, đáng chú ý, tại trường xảy ra việc có nhiều học sinh lớp 2 chưa biết đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.