Du lịch

Hiệu ứng phim Kong hút khách du lịch 30/4

27/04/2017, 19:11

Lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài bốn ngày, thời tiết nắng nóng nên các điểm du lịch biển đảo rất hút khách.

hang-son-doong

 Hang Sơn Đoòng, Quảng Bình. 

Đại diện Công ty lữ hành Saigontourist cho biết, đứng đầu bảng trong chùm tour du lịch trong nước là: Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Phan Thiết, Phú Quốc và Côn Đảo. Trong đó, các tour đảo đang nóng lên từng ngày như tour đi đảo ở Phú Quốc nghỉ khách sạn 5 sao (Vinpearl) . “Đặc biệt, các điểm đến Quảng Bình, Ninh Bình và Hạ Long dịp lễ 30/4 đột nhiên tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tượng này được lý giải qua hiệu ứng bộ phim bom tấn Kong: Chúa tể đảo Đầu lâu của Hollywood khi có tới 70% cảnh quay lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam ở ba địa danh du lịch nổi tiếng nói trên”, đại diện Vietravel nói.

Với các tour nước ngoài, đại diện Vietravel cho hay, dòng tour ngắn ngày đến các thị trường gần như: Thái Lan, Campuchia, Singapore, Malaysia, Myanmar và Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… vẫn hút khách. Đặc biệt, hành trình khám phá mùa hoa anh đào Nhật – Hàn đang là những tour bán chạy nhất.

Trong kỳ nghỉ này, Vietravel ước tính sẽ phục vụ khoảng 24 nghìn lượt khách, tăng khoảng 20% với cùng kỳ năm ngoái.

Liên quan đến giá cả, đại diện Saigontourist cho biết, đối với du lịch trong nước dịp lễ 30/4, ngoài giá tour hầu như không tăng so với ngày thường, công ty còn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách đi theo nhóm: giảm 5% giá tour cho nhóm từ 4 khách và giảm 7% cho nhóm từ 6 khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.