Showbiz

Hình ảnh sao Việt "xuống dốc" vì lộ ảnh nhạy cảm

16/05/2019, 19:43

Nhiều sao Việt dính nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm khiến hình ảnh bị ảnh hưởng đáng kể.

img
Anh Tú bị nghi dùng ảnh nhạy cảm để PR.

Anh Tú

Mới đây, diễn viên Anh Tú gây xôn xao khi một hình ảnh được cho là ảnh nhạy cảm của Anh Tú bị lan truyền trên mạng xã hội. Ngay lập tức, phía Anh Tú đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Đại diện của nam diễn viên cho biết, hình ảnh này từng bị phát tán cách đây một năm nhưng không hiểu sao gần đây lại bị người dùng Facebook đào lại. Bản thân Anh Tú từng lên tiếng về việc này nên không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu lợi dụng.

Đúng là thực tế, hình ảnh này từng bị đăng tải vào năm 2018 và khi ấy, Anh Tú đã lên tiếng khẳng định, đây chỉ là ảnh ghép. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, việc hình ảnh bị đăng tải trên mạng xã hội thực tế không được nhiều người lan truyền. do đó, đã có ý kiến nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò PR của diễn viên này.

Anh Tú được biết đến là bạn trai của Diệu Nhi, và cũng từng tham gia một số bộ phim như 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu; Gia đình là số 1… Tuy nhiên, dấu ấn nghệ thuật của anh không nổi bật như bạn gái. Vụ việc ảnh nóng dù chính Anh Tú đã lên tiếng phủ nhận nhưng cũng khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng khá nhiều trong mắt dư luận.

Huỳnh Anh

img

Phải khẳng định, Huỳnh Anh từng là một hotboy được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất ổn. Thế nhưng, những scandal liên tiếp khiến tên tuổi của anh chàng “tụt dốc”, trong đó phải kể đến vụ việc những hình ảnh khỏa thân của một chàng trai được cho là của nam diễn viên bị cộng đồng mạng đăng tải tràn lan.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, dù không có hình ảnh gương mặt của nhân vật chính nhưng dễ thấy, nụ cười của người này khá giống Huỳnh Anh. Hình xăm phần thắt lưng cũng trùng khớp khiến nhiều người nghi ngờ.

Về vụ việc này, Huỳnh Anh khẳng định đây là ảnh ghép. Anh còn cho biết ở Việt Nam còn có dịch vụ ghép mặt của bất cứ người nổi tiếng nào trong một phút với giá 5 triệu đồng."Tôi không nghĩ công nghệ của chúng ta lại cập nhật nhanh như thế. Tôi chỉ có thể khẳng định đây không phải là Huỳnh Anh. Hạ thấp thanh danh của người khác không phải chuyện hay ho gì cả”, nam diễn viên chia sẻ

Tiến Vũ

img

Sau bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Tiến Vũ nổi lên như một “nam thần” được nhiều fan nữ yêu mến. Thế nhưng danh tiếng chưa được bao lâu, hình ảnh ấy của nam diễn viên đã tan vỡ khi đoạn clip phòng the nhạy cảm được cho là của Tiến Vũ bị tung lên mạng.

Những yếu tố khiến dư luận đồn đoán đó là clip của Tiến Vũ bởi hình xăm và vóc dáng của người đàn ông trong đoạn ghi hình có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên. Lập tức, phía Tiến Vũ đã lên tiếng và cho biết, chính anh cũng rất ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Quản lý của Tiến Vũ khẳng định nam diễn viên bị một bên vu khống và đe dọa. Trên trang cá nhân, Tiến Vũ bức xúc viết: “Ác ý vậy không biết, dìm được người khác thì có lợi gì cho bản thân không? Một con người chỉ suốt ngày biết dìm người khác thì không bao giờ ngóc đầu lên nổi. Hạnh phúc là khi vẫn còn có người tin tưởng mình trong lúc mình khó khăn và tuyệt vọng nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.