Góc nhìn

Hình nộm tỷ phú Donald Trump bị đốt không thương tiếc tại Anh

06/11/2016, 14:40
image

Người dân Anh đã mang hình nộm của ông Donald Trump ra đốt vào đúng ngày tổ chức lễ hội đốt lửa.

trump-1-web_19

Người dân Anh đã mang hình nộm của ông Donald Trump ra đốt vào đúng ngày tổ chức lễ hội đốt lửa.

Trang Daily Mail hôm 5/11 đăng tải những hình ảnh cho thấy hình nộm của Ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump bị đốt một cách không thương tiếc tại Anh vào đúng ngày tổ chức lễ hội đốt lửa thường niên ở thị trấn Edenbridge, cách thủ đô London 50 km về phía Nam.

Theo đó, những người dân nhân lúc đốt pháo hoa, đã đốt luôn cả hình của ngài tỷ phú nhằm bày tỏ sự phản đối với những phát ngôn gây sốc và hành động không đẹp của ông trong quá khứ. Ngoài ra, ông còn được bình chọn là "nhân vật phản diện lớn nhất năm 2016". 

Người dân Anh tổ chức buổi lễ đốt lửa thường niên nhằm tưởng nhớ sự kiện liên quan đến âm mưu làm nổ tung tòa nhà quốc hội Anh, ám sát vua bất thành của Guy Fawkes vào năm 1605.

3A1987B600000578_3908070_image_a
Hình nộm của ông Trump cao tới 11m và bị đốt đúng lúc pháo hoa nổ lên.

Không chỉ riêng người Anh, trước đó vào cùng ngày, Tờ Strait Times của Singapore đăng tải bài viết của nhà báo Châu Âu Jonathan Eyal cho biết, phần lớn người dân Châu Âu mong muốn ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton chiến thắng cuộc đua Tổng thống Mỹ. Trong khi đó, người dân Châu Âu lo sợ chiến thắng của ông Trump là “cơn ác mộng trở thành hiện thực”.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.