Lối sống

Hít khí cười, cậu bé 13 tuổi ngã từ tầng 10 tử vong

25/10/2016, 18:36
image

Một cậu bé 13 tuổi rơi từ tầng 10 xuống tầng 2 tử vong sau khi hít "khí cười" cùng bạn bè.

76869865-abmbkw-1460704382876

Một cậu bé 13 tuổi rơi từ tầng 10 xuống tầng 2 tử vong sau khi hít "khí cười" cùng bạn bè. (Ảnh minh họa)

Straits Times ngày 25/10 đưa tin, mới đây, một cậu bé 13 tuổi người Singapore đã tử vong sau khi hít “khí cười” với hai bạn cùng lớp.

Theo đó, sau khi hít “khí cười”, cậu bé xấu số đã ngã từ tầng 10 xuống và chết vào khoảng 6h40 sáng 25/10. Cậu bé được tìm thấy trên gờ tường tầng 2 của tòa nhà. Được biết, 3 cậu bé đã thay phiên nhau hít “khí cười” gần một sảnh thang máy ở tầng 10, trong tòa nhà ở đường Bendemeer.

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy cậu bé cùng bạn đã đánh cắp 3 hộp khí cười tại một cửa hàng tạp hóa trên đường Bendemeer. Sau đó, cả 3 cậu bé chạy nhảy nô đùa khắp nơi. Hai cậu bạn còn lại cho biết, trong khi cậu bé xấu số ngồi vắt vẻo trên ban công, chân hướng ra ngoài, bất ngờ cậu trượt tay và ngã xuống tầng 2.

>>> Xem thêm video:

Theo Straits Times, cái chết của cậu bé là lời cảnh tỉnh nghiêm túc về tác hại của việc lạm dụng “khí cười”. Nhiều trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra bởi tình trạng phấn khích của người sử dụng loại chất có thành phần chủ yếu là khí butan này.

Sau khi hít, khí butan sẽ thâm nhập vào hệ thống hô hấp, ngay lập tức hòa tan vào máu và có thể gây ngộ độc chỉ trong vài giây. Biểu hiện cấp tính của việc lạm dụng khí cười này bao gồm chóng mặt, tăng huyết áp, mất phương hướng và nhầm lẫn. Không nhưng thế, việc hít nhiều hydrocarbon như butan, isobutan và propan còn có khả năng gây ra một loạt các triệu chứng về thần kinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.