Showbiz

Hit mới của Ngô Diệc Phàm thống trị iTunes Mỹ hay cỡ nào?

26/05/2018, 12:39
image

Single "Like That" của Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng iTunes Mỹ.

kris_sdno

Hit mới của Ngô Diệc Phàm thống trị iTunes Mỹ

Ngô Diệc Phàm (với nghệ danh Kris Wu) là một trong những gương mặt nghệ sĩ Trung Quốc hiếm hoi được truyền thông quốc tế đánh giá cao. Không chỉ tham gia diễn xuất trong hàng loạt tác phẩm ăn khách, trình diễn thời trang trên sàn catwalk đẳng cấp, anh còn là một giọng ca đầy triển vọng.

Hôm 18/5, Ngô Diệc Phàm đã phát hành single "Like That" và nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng iTunes Mỹ, đẩy cả bài hát mới "Don’t Go Breaking My Heart" của Backstreet Boys khỏi ngôi vương.

screen-shot-2018-05-25-at-35450-pm-152723874426059

"Like That" của Kris Wu đang giữ vị trí số 1 iTunes Mỹ

Hiện tại đã được 1 tuần kể từ ngày "Like That" được phát hành, ca khúc này vẫn đang giữ vị trí top 1 trên iTunes Mỹ, đứng trên cả những single mới của các nghệ sĩ phương Tây như Zedd, Shawn Mendes và Ariana Grande.

Vậy là sau khi tấn công Hollywood qua hai phim XXX: Return of Xander Cage và Valerian and the City of a Thousand Planets, Ngô Diệc Phàm lại tiếp tục đạt thành tích đáng ngưỡng mộ tại mảng âm nhạc. Ngoài ra, MV Like That với sự góp mặt của thiên thần Victoria"s Secret Stella Maxwell ra mắt vào ngày 22/5 cũng đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Ngô Diệc Phàm lần đầu biểu diễn Like That tại Play House (Mỹ) vào ngày 25/5 (giờ địa phương) và quảng bá ca khúc tại các sự kiện ở Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.