Trong nước

HLV Calisto sẵn sàng dẫn dắt ĐTVN

12/02/2016, 13:20

HLV Calisto cho biết ông vẫn theo sát bóng đá Việt Nam những năm qua.

calisto
HLV Calisto khi còn dẫn dắt ĐTVN

Sau khi VFF sa thải HLV Miura, HLV Calisto đã được nhắc tới với tư cách một trong những ứng viên ngồi ghế nóng ở ĐTVN. Ông Calisto từng nhiều nắm gắn bó với bóng đá Việt Nam, am hiểu bóng đá Việt Nam và từng đưa chúng ta lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2008.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Zing.vn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định dù hiện tại không làm công tác huấn luyện nhưng ông vẫn theo sát bóng đá Việt Nam. “Hiện tại, tôi không huấn luyện đội nào cả. Có rất nhiều lời mời từ phía Thái Lan, Singapore và Ấn Độ... nhưng chưa nơi nào khiến tôi cảm thấy hứng thú để quyết định rời xa gia đình. Tuy nhiên, tôi vẫn xem và theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Trước đây, mỗi tháng, tôi tìm mọi cách để tải về ít nhất 2/3 số trận đấu của các bạn, bao gồm cả V-League”.

HLV Calisto cho biết ông sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện nhưng chưa nhận được lời mời nào từ VFF. “Tất nhiên là tôi luôn trau dồi kiến thức để có thể làm việc bất cứ lúc nào. Hơn hết, tôi luôn có ký ức đẹp về Việt Nam và tôi nghĩ lãnh đạo VFF cũng vậy. Tuy nhiên, tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả”.

Ngoài ra, HLV Calisto cũng cho rằng bóng đá Việt Nam cần chú trọng hơn vào công tác đào tạo trẻ. “Tôi nghĩ rằng Việt Nam cần phải tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ nhiều hơn nữa, để phát triển họ đến bóng đá chuyên nghiệp. Đó là cách giúp Việt Nam tiến bộ có chiều sâu và bền bỉ”.

Những phát ngôn của HLV Calisto cho thấy ông vẫn luôn dành tình cảm cho bóng đá Việt Nam. Không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ trở lại dẫn dắt ĐTVN nếu nhận được lời mời từ VFF.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.