Quốc tế

HLV Eriksson “choáng váng” sau trận thua Việt Nam, đổ lỗi lung tung

03/12/2018, 06:09
image

HLV Eriksson cho rằng Philippines đã thua đội bóng hay nhất ở giải năm nay nhưng sau đó đổ lỗi cho trọng tài.

eriksson

HLV Eriksson “choáng váng” sau trận thua Việt Nam, đổ lỗi lung tung

HLV Eriksson mở đầu buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam bằng lời có cánh dành cho đội tuyển Việt Nam: “Chúng tôi vừa phải đối đầu với đội bóng hay nhất ở AFF Cup năm nay. Tôi không nghi ngờ về điều đó”.

Nhà cầm quân người Thụy Điển cho biết đội tuyển Philippines đã chơi tốt nhất với khả năng của họ, nhưng các cầu thủ đã mắc những sai lầm đáng tiếc và ông không hài lòng về điều đó. “Tôi thất vọng vì để thủng lưới bàn thứ hai.

Chúng tôi đã để quá nhiều khoảng trống cho Việt Nam và nhận hai bàn thua. Khi tỷ số đang là 1-1, tôi đã nói với các học trò là không ai muốn thua trận, cơ hội giành chiến thắng vẫn ở phía trước.

Không nên để đối phương ghi đến hai bàn trên sân nhà. Philippines vẫn chưa bị loại. Nhưng chúng tôi sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn tại Mỹ Đình”.

Dù thừa nhận đội tuyển Việt Nam “hay nhất giải đấu” và các học trò mắc nhiều sai lầm nhưng ông Eriksson lại không hài lòng về cách điều hành trận đấu và đổ lỗi cho trọng tài người Qatar. “Có thể nói Philippines thua trận này bởi trọng tài. Đó là điều tất yếu của bóng đá”, nhà cầm quân này phát biểu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.