Bóng đá

HLV Guillaume Graechen: Tôi ngạc nhiên về lứa U19 Việt Nam hiện nay

23/03/2019, 09:03

HLV người Pháp chia sẻ về U19 Việt Nam do mình dẫn dắt chuẩn bị tham gia giải U19 quốc tế tại Khánh Hòa.

img
HLV Guillaume Graechen. Ảnh: Quốc Nhựt

Vào chiều mai (lúc 17h30 ngày 24/3), Đội tuyển chọn U19 Việt Nam do ông dẫn dắt sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải (gặp U19 Myanmar) tại giải U19 quốc tế năm 2019 tại Khánh Hòa.

Chia sẻ trước thềm giải đấu, HLV người Pháp cho biết đội U19 tuyển chọn Việt Nam hiện tại có khá nhiều cầu thủ chất lượng.

“Tôi thậm chí còn khá ngạc nhiên với chất lượng của những cầu thủ trẻ hiện tại mà tôi đang có và hi vọng những tố chất kỹ thuật đó sẽ được các cầu thủ mang vào trận đấu”, HLV Guillaume Graechen chia sẻ.

Khi được hỏi so sánh giữa lứa U19 Việt Nam với lứa Công Phượng, Xuân Trường… mà mình từng dẫn dắt, ông Graechen cho biết do mới tập họp đội mới có 4 ngày nên rất khó có thể so sánh vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên đội hình hiện nay có thể hình khá tốt.

img
Đại diên 4 đội bóng tham dự giải bóng đá U19 quốc tế

Về trận đấu ngày 23/3 gặp đối thủ U.19 Myanmar, vị HLV trưởng này cho biết, đội bóng của ông không có nhiều thông tin về các đối thủ trước ngày mở màn giải đấu.

“Chúng tôi sẽ tìm kiếm sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự bởi khi phòng ngự tốt thì chúng tôi sẽ có đà để tấn công tốt hơn. Ngược lại, khi tấn công tốt thì tạo nhiều động lực cho các cầu thủ đang phòng ngự. Nhưng mà tôi mong muốn có những trận đấu kết thúc có nhiều bàn thắng hơn là một trận đấu không có bàn thắng hoặc ít bàn thắng”, HLV Guillaume Graechen cho hay.

Giải U19 Quốc tế lần thứ 3 năm 2019 được tổ chức tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) từ 23-30/3. Giải đấu lần này có sự tham gia của 4 đội bóng, gồm: U19 Trung Quốc, U19 Thái Lan, U19 Myanmar và U19 tuyển chọn Việt Nam. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Sau đó 2 đội cao điểm nhất tranh Chung kết, 2 đội xếp kế tiếp tranh hạng Ba.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.