Trong nước

HLV Hải Phòng đánh giá thấp Công Phượng trước trận gặp HAGL

03/07/2015, 16:19

Theo HLV Trương Việt Hoàng, Công Phượng đang chơi không tốt do phải nhận quá nhiều sức ép.

Công Phượng
Công Phượng không được HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao

Vào chủ nhật tới, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL. Đây là trận đấu Hải Phòng được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà nhưng HLV Trương Việt Hoàng của đội bóng đất cảng vẫn tỏ ra khá thận trọng. "Khi quãng nghỉ giữa mùa đã kết thúc, chúng ta thấy rằng thể lực của HAGL đã được cải thiện đáng kể. Họ đã dần tiếp cận được với cách chơi của các đối thủ. Lối chơi của bản thân họ cũng thay đổi. Khi gặp các đội mạnh, họ đã chơi tốt hơn. Tại Cúp QG Kienlongbank 2015, họ thua Hà Nội T&T nhưng đã chơi rất tốt. Trận gặp B.Bình Dương vừa qua cũng tốt lắm".

Cựu danh thủ Thể Công cũng thẳng thắn cho rằng việc HAGL sử dụng đội hình gồm toàn các cầu thủ trẻ sẽ khó cạnh tranh được tại V-League. "Rất nhiều người đã nói nguyên một lứa cầu thủ HAGL được đôn lên V-League thì cần có ngoại binh. Tôi nghĩ các cầu thủ HAGL đã chơi rất tốt trước các đội U cùng tuổi nhưng tại V-League, các em vẫn thiếu những cựu binh và các ngoại binh tốt. Không được dìu dắt, các em gặp khó khăn là đúng".

Trong khi đó, khi được hỏi ông e ngại cầu thủ nào nhất bên phía HAGL, HLV Trương Việt Hoàng cho biết ông đánh giá cao Tuấn Anh và Xuân Trường. "Ở HAGL lúc này, tôi đánh giá cao bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường hơn là vị trí của Công Phượng. Đó mới là 2 người điển khiển trận đấu, là những người có khả năng phát động tấn công tốt. Tôi thấy Công Phượng thi đấu chưa tốt trong giai đoạn vừa qua. Tâm lý thi đấu của em có lẽ không ở trạng thái tốt nhất vì nhận được quá nhiều sự quan tâm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.