Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc cảnh báo học trò U19 Việt Nam

02/11/2017, 21:09
image

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo U19 Việt Nam sẽ không dễ dàng vượt qua vòng loại U19 châu Á 2018.

hoang-anh-tuan-can-mat

HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc cảnh báo học trò U19 Việt Nam

Trước khi sang Đài Loan dự vòng loại U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của U19 Việt Nam cho giải đấu này.

Ông Tuấn “con” cho biết chỉ khi nào đá xong “mới hết lo”, sau đó “lo tiếp”. “Nỗi lo thì có rất nhiều. Thể lực chưa tốt giờ tốt rồi, chuyên môn chưa tốt thì nay đã khá hơn. Nhưng mà với tôi như vậy vẫn chưa đủ. Đối tượng mà mình nghĩ đến là giờ châu lục chứ không phải Đông Nam Á nữa”, ông Tuấn nói với báo Bóng đá.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông chưa bao giờ cho rằng U19 Việt Nam nằm ở bảng đấu khá đơn giản (cùng Đài Loan, Macau, Lào):  “Tôi trải qua rất nhiều bài học. Ngay ở vòng loại U19 châu Á đang diễn ra, U19 Campuchia dù bị đánh giá yếu nhưng đã gây khó khăn cho các đội cùng bảng của họ. Chính chúng ta cũng từng bị xem là yếu nhất giải, là đột lót đường ở VCK U19 châu Á tại Bahrain năm ngoái. Song sau cùng, chúng ta đã lọt vào bán kết”.

“Bản thân BHL hết sức thận trọng. Tôi muốn cầu thủ tập trung cao độ, đừng nghĩ Lào hay Macau, Đài Bắc Trung Hoa là kém. Trong điều kiện khó khăn phải thi đấu vào giữa trưa, trên mặt cỏ nhân tạo thì đó là trở ngại rất lớn”, ông Tuấn cảnh báo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.