Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu "sốc" sau trận thua của U22 Việt Nam

14/11/2016, 11:57
image

Thuyền trưởng của U22 Việt Nam cho rằng trận thua của đội trước U22 Uzbekistan là cần thiết.

U22-viet-nam2

U22 Việt Nam để thua U22 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng

Chiều qua, U22 Việt Nam đã để thua U22 Uzbekistan 1-3 ở trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu quốc tế tổ chức tại Vũ Hán. Kết quả này khiến các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tan mộng vô địch và chỉ xếp bét bảng với 2 điểm sau 2 trận hòa.

Uzbekistan đã ào lên tấn công U22 VN ngay từ đầu và dễ dàng áp đặt thế trận với những pha tấn công có tốc độ rất nhanh. Và U22 Uzbekistan nhanh chóng có được 2 bàn thắng trong hiệp 1. Dù Hoàng Thanh Tùng đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 71 nhưng sau đó Uzbekistan vẫn chiến thắng 3-1. Trợ lý Trần Minh Chiến Uzbekistan là đội bóng có chất lượng rất cao., thể hình, thể lực rất tốt và lối chơi rất hiện đại.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu đầy bất ngờ khi cho rằng ông không quá thất vọng về kết quả này. Thậm chí, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho rằng  U22 Việt Nam “cần nếm mùi thất bại để cầu thủ tự rút ra bài học cho riêng mình.  “Thắng ngay vào lúc này là hỏng hết”, ông Tuấn nói.

HLV này cho rằng đội “tạm đạt yêu cầu” và ông “đã có được bức tranh toàn cảnh để sau đó bàn bạc với HLV Hữu Thắng”. Theo ông Tuấn, mục đích của đội tại giải đấu này không phải là thành tích mà là để có cái nhìn tổng quan nhất về lực lượng cho chặng đường trước mắt cùng như lâu dài”.

img

Tin bóng đá sáng 13/11: Hữu Thắng bênh học trò ở tuyển Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.