Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn phát ngôn sốc về U18 Việt Nam

08/08/2017, 18:45

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông “không thể tưởng tượng nổi” và mô tả “khủng khiếp” về buổi tập của U18 Việt Nam.

hlv-hoang-anh-tuan-u18-viet-nam

HLV Hoàng Anh Tuấn phát ngôn sốc về U18 Việt Nam

U18 Việt Nam hiện đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF để chuẩn bị cho VCK U18 Đông Nam Á sẽ diễn ra sau một tháng tới. Tuy nhiên, sau những buổi tập đầu tiên, nhà cầm quân này cho biết ông không thể tưởng tượng nổi về lứa cầu thủ U18 Việt Nam hiện tại.

Ông Tuấn dùng từ “khủng khiếp” khi nhận xét về buổi tập của U18 Việt Nam. “Buổi tập rất ngắn nhưng 3 thủ môn chuột rút. Một vài cầu thủ có dấu hiệu quá mệt mỏi dù đây chỉ là buổi tập rất bình thường”, ông Tuấn cho biết mình cảm thấy “không hài lòng”.

Ông Tuấn cho biết lứa cầu thủ này rất bé so với những cầu thủ ở khu vực và các thế hệ trước của Việt Nam. Theo ông, cách duy nhất để cải thiện là ban huấn luyện và cầu thủ phải làm việc cật lực.

Vì vậy, các cầu thủ U18 Việt Nam phải tập một ngày 3 buổi: 6h30, 9h30 và 16h00. Chương trình 2 tuần đầu là chuẩn bị thể lực. Các cầu thủ cũng phải nghỉ ngơi cho tốt, bổ sung chế độ ăn uống, thực phẩm chức năng.

Ông Tuấn cho biết, trước mắt U18 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U18 Hongkong ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Ngoài ra, ban huấn luyện cũng muốn bố trí thêm 1-2 trận đấu nữa với các đội U21 để các cầu thủ được cọ xát và thi đấu nhiều hơn.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.