Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn, Ronaldo và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

27/05/2017, 13:51

U20 Việt Nam cần có máu ăn thua; Khi hát quốc ca, tôi đã khóc; Nếu xem tivi, tôi đã không sống nổi...

11

HLV Hoàng Anh Tuấn

“U20 Việt Nam cần có máu ăn thua”.

“Tôi luôn hướng cầu thủ đến tinh thần chiến thắng. Ở các cuộc họp với đội, tôi luôn nhắc đi, nhắc lại điều này. Nói một cách dân dã là phải có máu ăn thua, chứ không thể vào thi đấu mà buông xuôi dễ dàng được. Mình xác định đi dự giải là để lại hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về định hướng của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017.

12

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

“Khi hát quốc ca, tôi đã khóc”.

“Hôm qua là một ngày đặc biệt trong cuộc đời tôi. Khi hát quốc ca, tôi đã khóc. Đây là một cảm giác không gì tả nổi. Tôi thấy mình thật may mắn khi có mặt ở sân chơi này. Toàn đội cần nỗ lực hơn nữa. Riêng vị trí thủ môn, tôi phải chơi thật tốt để khắc phục điểm mạnh của đối phương cũng như bọc lót cho hàng thủ nhằm có được kết quả tốt nhất”, thủ môn Bùi Tiến Dũng của U20 Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau trận ra quân tại U20 World Cup 2017.

13

Ronaldo

“Nếu xem tivi, tôi đã không sống nổi”.

“Tôi không xem tivi, bởi tôi chẳng sống nổi vì những điều tệ hại họ nói về tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi ai đó nói đến Ronaldo, bao giờ cũng là tôi sai. Mọi người chỉ chực chờ ném đá khi tôi mở lời. Tôi không thích điều ấy, bởi tôi còn gia đình, mẹ và con trai. Tôi không thích bị đối xử như những kẻ ngu xuẩn”, Ronaldo đáp trả những chỉ trích nhắm vào anh khi xuất hiện cáo buộc siêu sao này trốn thuế.

14

Alexander Zverev

“Tôi mạnh mẽ từ điểm đầu tiên đến điểm cuối cùng”.

“Tôi rất hạnh phúc với cách chơi và màn trình diễn của chính mình trong cả tuần qua. Tôi nghĩ hôm nay là một trong những trận đấu hay nhất tôi từng chơi. Tôi biết mình phải mạnh mẽ ngay từ điểm đầu tiên cho đến cuối cùng. Điều rất quan trọng đối với tôi là có thể ở lại trong tình trạng “hiếu chiến” này và không để anh ấy trở lại với chính mình”, tay vợt Alexander Zverev phát biểu sau khi đánh bại Novak Djokovic ở chung kết Rome Masters.

15

Coutinho

“Tin đồn là do cánh báo chí dựng lên”.

“Tôi vẫn còn hợp đồng rất dài với Liverpool. Những tin đồn chỉ là do cánh báo chí dựng lên. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất tốt, cả tôi cũng thế. Có những thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi đã vực dậy mạnh mẽ và kết thúc mùa giải ở một thứ hạng cao. Mùa tới, chúng tôi sẽ tham dự Champions League”, Coutinho chia sẻ về tin đồn anh sắp rời Liverpool.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.