Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn và “nhiệm vụ bí mật” cùng U22 Việt Nam

12/07/2017, 06:37
image

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn sẽ đóng góp công sức cho chiến dịch chinh phục SEA Games 29 của U22 Việt Nam.

hoang-anh-tuan-canmat

HLV Hoàng Anh Tuấn và “nhiệm vụ bí mật” cùng U22 Việt Nam

Sau vòng chung kết U20 Thế giới, HLV Hoàng Anh Tuấn không lên ĐT Việt Nam cũng như đội U22 Việt Nam để làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng. Thay vào đó, nhà cầm quân này lại đang làm lãnh đội cho U15 Việt Nam đang dự vòng chung kết U15 Đông Nam Á tại Thái Lan.

HLV Vũ Hồng Việt của U15 Việt Nam cho biết HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Gede sẽ đóng vai trò cố vấn, góp ý cho U15 Việt Nam tại giải đấu này. Tuy nhiên, ông Tuấn còn có một nhiệm vụ “bí mật” khác.

Theo như đích thân HLV Hữu Thắng chia sẻ, ông Tuấn sẽ tranh thủ thời gian ở Thái Lan để “do thám” U22 Thái Lan, đội bóng ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games sắp tới. Trong khi U22 Việt Nam thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018 thì U22 Thái Lan cũng tham dự vòng loại này tại bảng đấu được tổ chức trên sân nhà.

HLV Hữu Thắng cho biết: “U22 Việt Nam vào bảng 6 đội nghĩa là phải đá hơn các đội bảng A 1 trận. Chúng tôi rất cần thông tin về các đối thủ ở bảng B như Thái Lan, Indonesia hay Philippines…

Bất kỳ đội tuyển nào cơ cấu tổ chức cũng rất quan trọng và chúng tôi cũng đã làm việc với lãnh đạo VFF về vấn đề này. Anh Hoàng Anh Tuấn vẫn đang phối hợp rất chặt chẽ với chúng tôi trong việc cung cấp những số liệu về những đối thủ của U22 Việt Nam tại SEA Games. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đi theo dõi bảng đấu vòng loại U23 châu Á tại Thái Lan sau đó đánh giá về các đối thủ tại SEA Games của U22 Việt Nam như Thái Lan, gửi VFF và ban huấn luyện”.

Như vậy, dù không trực tiếp góp mặt trong thành phần Ban huấn luyện U22 Việt Nam nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đóng góp cho chiến dịch săn vàng SEA Games 29 của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.