Trong nước

HLV Hữu Thắng chuẩn bị sẵn tinh thần phải ra đi

13/10/2016, 05:05
image

HLV Hữu Thắng khẳng định ông luôn sẵn sàng tư tưởng cho mọi tình huống ở ĐTVN.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng chuẩn bị sẵn tinh thần phải ra đi

Chiều qua (12/10), HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi với báo chí trước ngày lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Trả lời về mục tiêu của ĐTVN trong giai đoạn tiếp theo cũng như tại AFF Cup 2016, nhà cầm quân người Hà Tĩnh cho hay: “Hiện tại, kết quả các trận đấu giao hữu, lối chơi của đội tuyển cộng với tình cảm khán giả khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì.

Ngày hôm nay hạnh phúc nhưng có thể phải ra đi và tôi phải chấp nhận điều đó. Chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến từng trận một. Tôi không tự tạo áp lực phải vào bán kết hay chung kết. Thế nhưng, nếu không làm được điều đó, chiếc ghế của tôi lung lay cũng là điều dễ hiểu”.

Về một vài ý kiến nói rằng HLV Hữu Thắng ưu ái cầu thủ quê hương (Nghệ An, Hà Tĩnh - PV), nhà cầm quân này thẳng thắn chia sẻ: “Ở đội tuyển ai cũng như ai cả, mọi người đừng nghĩ cầu thủ của CLB này hay CLB khác. Hay nếu ai có ý nghĩ trong đầu tôi ưu ái đưa nhiều cầu thủ đồng hương lên tuyển là sai lầm. Tất cả đều được các cầu thủ thể hiện trên sân xem họ có đủ năng lực, xứng đáng hay không”.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng cho biết, ông rất vui vì toàn đội đã tạo thành một khối đoàn kết giữa hai thế hệ và tuyệt đối không phân biệt lính cũ, lính mới hay vùng miền. Theo kế hoạch, sáng nay (13/10), ĐTVN sẽ có buổi giao lưu và tặng quà các trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ SOS Gò Vấp, TP HCM. Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa chia sẻ cộng đồng của ĐTVN trong quá trình tập trung, tập huấn chuẩn bị tham dự AFF Cup 2016.

>>>Xem video ĐTVN bị Indonesia cầm hòa 2-2<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.